Kinh nghiệm sống khỏe của phụ nữ có hai khối u

Cuối năm 2017, chị Huệ mang thai, bà con lối xóm đều chúc mừng vì gia đình nhỏ của chị có thêm thành viên mới như dự định. Đồng thời, cô gái 32 tuổi nhận thấy cổ có nhiều dấu hiệu bất thường, giọng nói khàn khàn, thỉnh thoảng đau đớn, ăn uống kém, mất ngủ ngày càng trầm trọng. Chị Huệ chỉ tin đơn giản rằng cơ thể phụ nữ mang thai sẽ thay đổi nội tiết tố. Một thời gian sau, tình trạng đau nhức cơ rõ hơn, em đi siêu âm vòm họng nhưng không thấy bất thường. Cô phải ăn từng thìa cháo dù miệng đắng ngắt nhưng không thể ngửi thấy mùi thức ăn. Chồng vắng nhà, buồn thì sang nhà hàng xóm, chuyện không đâu vào đâu giúp Huệ ổn định tâm lý, suy nghĩ tích cực hơn. Trong học kỳ, đến ngày cô sinh bé gái, người mẹ trở mặt.

Khi em bé được gần 10 tháng, cơn đau ở cổ thường xuyên hơn và không có dấu hiệu nào cho thấy điều này sẽ biến mất. Cô tự điều trị bằng các phương pháp dân gian như ngậm chanh đào ngâm mật ong… nhưng không có dấu hiệu thuyên giảm. Hai mẹ con chị Huệ vay một người bạn 5 triệu đồng, đến Bệnh viện K khám thì phát hiện có khối u lành tính của tuyến giáp, phải mổ ngay. Cô Hugh cho biết không muốn cha mẹ ruột lo lắng nên khi con gái 10 tháng tuổi bất ngờ cai sữa và xin tiền cha mẹ chữa bệnh, cô không thể che đậy bệnh tật. May mắn thay, ca mổ diễn ra tốt đẹp, bà Hugh phải nằm viện 10 ngày và sau đó trở về nhà để hồi phục. Trong thời gian này, sức khỏe của cô giảm sút, cô sút 5 kg và thường xuyên cảm thấy chóng mặt.

Sau vài tháng nghỉ ngơi, sức khỏe của chị Huệ đã khá hơn. Huệ muốn giúp chồng kinh doanh và chăm sóc con cái nên bắt đầu kinh doanh quần áo. Hàng ngày, sau khi lo cơm nước, chị đẩy xe bán quần áo ở chợ cách nhà 4 km kiếm đồng, vào đó phụ giúp kinh tế gia đình.

Trái gió trở trời, năm mới 2019 đến gần, sau 6 tháng phẫu thuật tuyến giáp, bà mẹ trẻ thường xuyên bị đau quặn bụng, có lúc đau đến mức chị Huệ thở không ra hơi. Theo lời khuyên của chồng, bố và mẹ, chị Huệ lại ra Hà Nội siêu âm ổ bụng.

Cô Nguyễn Thị Thuận chơi cùng các em nhỏ. Kiểm tra các vấn đề về hormone. Bác sĩ kết luận rằng buồng trứng trái của bà Hugh có cấu trúc dạng nang, kích thước 39 mm, có chất dịch trong cơ thể thành mỏng và không có hạch bạch huyết bất thường. , Dịch tự do trong ổ bụng. Tâm lý của tôi ngày càng tồi tệ, và tôi muốn biết tại sao mình lại mắc phải nhiều thứ như vậy. Nhưng mỗi khi tủi thân, nhìn gương mặt ba con buồn rười rượi khi mẹ đau ốm, tôi thấy mình cần phải kiên cường hơn. Huệ cho biết – Trải qua hai lần bệnh hiểm nghèo, Huệ nhận thấy lúc mệt sẽ không cố gắng làm việc, đồng thời tích cực đọc báo, tìm hiểu chế độ ăn uống khoa học, ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, chị Huệ vẫn đang tìm kiếm thêm các vị thuốc khác. Khi thiên nhiên tìm thấy những câu chuyện giúp hỗ trợ liệu pháp bổ sung của Ancan, cô quyết định thử.

Sau hơn một năm uống thuốc, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, “Tập thể dục, nghỉ ngơi và dùng thực phẩm tốt cho sức khỏe Ancan. Khối u của anh đã nhỏ lại và buồng trứng bình thường. Do liên tục điều trị nhiều bệnh nên sức khỏe của anh Giờ thì ổn định rồi.

Tóc cô ấy được cắt tỉa gọn gàng, tô son nhẹ, nước da ửng đỏ và cô ấy đùa giỡn với lũ trẻ sau buổi bán hàng ngoài chợ sáng. Bị phơi bày, đau khổ, Đối mặt với bệnh tật, tôi hoảng sợ và tỉnh dậy khi nghĩ rằng mình phải sống thật tốt cho người mình yêu. “Khi còn nhỏ, gia đình khó khăn, bố mẹ đi làm xa, còn mình Các chị em của họ đã phải vượt qua sớm. Tôi không được học hành nhiều, nhưng từ khi mắc bệnh, tôi vẫn thấy mình may mắn. Người thân, bạn bè hết lòng ủng hộ và hết lòng phục vụ bác sĩ.

LêNguyễn

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tỷ lệ bệnh nhân sử dụng sản phẩm này tại đây.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website