Kiểm tra đường huyết bằng máy đo đường huyết cầm tay

Đường huyết cao kéo dài là nguyên nhân gây ra các bệnh tiểu đường, các vấn đề về mắt, thận, thần kinh, tim mạch… Theo Hiệp hội Tiểu đường Hoa Kỳ (ADA), chỉ số đường huyết an toàn là 90-130 mg / dl (5,0-7,2 mmol / l) Dưới 180 mg / dl (10 mmol / l) trong vòng 1 đến 2 giờ sau bữa ăn; 110-150 mg / dl (6,0-8,3 mmol / l) trước khi đi ngủ. Trên các mốc này, bạn nên cẩn thận điều chỉnh lối sống của mình và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ kịp thời.

Để đơn giản hóa việc kiểm tra và kiểm soát lượng đường trong máu kịp thời, bạn có thể sử dụng máy đo đường huyết cầm tay, chẳng hạn như FreeStyle Optium Neo. Nó là một thiết bị y tế gia đình, đặc biệt thích hợp cho bệnh nhân tiểu đường.

FreeStyle Optium Neo là sản phẩm của Abbott Diabetes Care, được bán ở các hiệu thuốc hoặc trung tâm phân phối thiết bị y tế với giá khoảng 1,6 triệu đồng. -FreeStyle Optium Neo có thể lưu trữ 1000 bản sao dữ liệu về lượng đường trong máu của bạn và lượng insulin được tiêm vào cơ thể (nếu bạn đang dùng insulin). Bằng cách so sánh hai bộ dữ liệu này, thiết bị giúp phát hiện các vấn đề về lượng máu, cho phép can thiệp nhanh chóng.

Được trang bị màn hình cảm ứng thân thiện với người dùng và sử dụng nhiều chức năng giống nhau. Chức năng cảnh báo xu hướng đường huyết sẽ được tự động thông báo bằng biểu tượng mũi tên, giúp người dùng dễ dàng nhận biết nguy cơ đường huyết tăng hay thấp sau trung bình 5 ngày sử dụng. Thiết bị cũng cung cấp các tính năng đặc biệt cho người sử dụng insulin để giúp họ sử dụng insulin đúng cách, đúng liều lượng, đúng thời điểm.

Ngoài ra, FreeStyle Optium Neo còn được tích hợp màn hình hiển thị lớn. ‘Màn hình hiển thị, độ tương phản cao, không có ánh sáng đi lạc và mờ, thiết kế thông tin dễ đọc, có thể giúp ích cho người già hoặc người có thị lực kém.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website