Nấm Tamogi giúp sức khỏe ung thư

Tế bào ung thư là những tế bào bình thường có đột biến trong cơ thể. Chúng được đặc trưng bởi sự sai lệch trong cấu trúc gen, phân chia không kiểm soát (loạn sản) và khả năng xâm lấn các mô lân cận. (Chuyển khoản). Những đặc điểm này khiến tế bào ung thư trở nên nguy hiểm khi cơ thể không thể kiểm soát được sự phát triển của chúng.

Các đặc điểm của tế bào ung thư.

Kể từ khi sinh ra, cơ thể con người đã có một hệ thống miễn dịch có thể tự bảo vệ mình khỏi những tác động có hại. Các tác nhân bên trong hoặc bên ngoài. Tế bào miễn dịch hoạt động như “cánh tay” tiêu diệt các tế bào lạ để tiêu diệt chúng, không cho chúng sinh sôi và gây hại cho cơ thể.

Một trong những hoạt chất thúc đẩy sự kích thích, khả năng miễn dịch mạnh mẽ được chứng minh là β-glucans thường có trong thành tế bào của nấm. Dựa trên kết nối phân tử, chúng được chia thành β-1,3-glucans và β-1,4 -Glucan, β-1,6-glucan. Trong đó, β-1,3-glucan có hoạt tính sinh học cao được tìm thấy trong nấm Tamogi ở Hokkaido, Nhật Bản. Beta-glucan được sử dụng trong hệ thống miễn dịch thông qua các cơ chế sau:

– Giải phóng hệ thống miễn dịch và bắt đầu phản ứng giúp chống lại các chất có hại cho cơ thể bằng cách kích hoạt các quần thể tế bào. Các tế bào miễn dịch bẩm sinh, bao gồm đại thực bào, bạch cầu trung tính, bạch cầu đơn nhân, tế bào tiêu diệt tự nhiên (tế bào NK) và tế bào đuôi gai. Phát hiện kích hoạt phát hiện và phá hủy việc giải phóng các cytokine (chất kích thích miễn dịch) tiêu diệt tế bào ung thư.

– Bằng cách tăng số lượng tế bào, tế bào T trợ giúp (CD4 +) và tế bào tiêu diệt T, tác động lên hệ thống miễn dịch (CD8 +) có thể giúp các tế bào này nhận ra và tiêu diệt tế bào ung thư. Đồng thời, việc giảm thiểu tế bào T ức chế (loại tế bào ngăn cản tế bào ung thư tiêu diệt) giúp tiêu diệt tế bào ung thư dễ dàng hơn.

Người dân trồng nấm Tamogi ở Hokkaido, Nhật Bản giúp bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh và ngăn ngừa ung thư.

Trước đó, tại Hội nghị thường niên lần thứ 96 của Hiệp hội Nghiên cứu Ung thư Hoa Kỳ, đề tài nghiên cứu “Tác dụng chống khối u thần kỳ của chiết xuất nấm Tamgogi” đã được báo cáo. Tại đây, các thí nghiệm do nhóm tác giả thực hiện cho thấy nấm chứa nhiều chất mới được phát hiện giúp kích thích hệ thống. Ức chế miễn dịch, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư bằng cách giảm tế bào lympho T điều hòa trong các hạch bạch huyết và lá lách, và ức chế sự phát triển của các khối u dưới da ở chuột bị ung thư. Chuột được tiêm chiết xuất từ ​​nấm Tamogi có tác dụng làm giảm kích thước khối u và kéo dài tuổi thọ.

Gần đây, báo cáo thường niên của hiệp hội vẫn đang báo cáo các công trình nghiên cứu về việc ức chế vai trò của phân tử điều hòa ergothionin trong hệ thống miễn dịch của nấm. gặp gỡ. Ergothioneine là một chất giống như axit amin được sản xuất bởi nấm và đã được chứng minh là có tác dụng chống oxy hóa mạnh. Axit lysergic giúp loại bỏ các gốc tự do, ngăn chặn chúng phản ứng với các tế bào khỏe mạnh gây đột biến và ngăn chặn sự lão hóa của tế bào.

Ngoài tác dụng chống oxy hóa, axit lysergic còn là một hoạt chất có tác dụng mạnh mẽ đối với hệ miễn dịch. Chiết xuất nấm Tamogi chứa một lượng lớn ergothioine và β-glucan, có tác dụng kích thích miễn dịch.

Nguyen

Health Food Bio God được chiết xuất cô đặc 100% Nấm Tamogi nguyên chất từ ​​đảo Hokkaido, Nhật Bản có tác dụng tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng, bồi bổ sức khỏe. Sản phẩm này dùng cho người có hoàn cảnh khó khăn, người mới bệnh, người sau phẫu thuật, người đang hóa trị, xạ trị.

Sản phẩm quốc tịch Nhật Bản, nhập khẩu FCL, do Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Nhật (JVI) phân phối về Việt Nam. Tư vấn trực tiếp: 098 743 5968

Bio God là kết quả hợp tác nghiên cứu giữa Three-B và Đại học Y Sapporo, Đại học Hokkaido, Đại học Toyo, Bệnh viện Toyo, Bệnh viện Sapporo Rokuai và các trường đại học lớn khác của Nhật Bản. .. Chi tiết sản phẩm: https://jvi.vn/bio-god-30-goi, giấy phép quảng cáo số: 1222/2020 / XNQC-ATTP. Thực phẩm này không phải là thuốc, cũng không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website