“ Khoảng 30% người chết vì ung thư phổi do ô nhiễm không khí ”

Theo bà Phạm Hoa Lan, nguyên Vụ trưởng Vụ Nghiên cứu Y học Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ kiêm Bí thư Phòng Trang bị Y tế Bộ Quân y Bộ Quốc phòng, ô nhiễm không khí là sự thay đổi lớn về thành phần ô nhiễm không khí. Khí, chủ yếu là khói, bụi, khói hoặc mùi. Giảm tầm nhìn xa, dẫn đến biến đổi khí hậu, bệnh tật ở người, bệnh gây hại cho các sinh vật khác (như động vật, cây lương thực).

– Đã có nhiều năm nghiên cứu phương pháp chữa bệnh và điều trị trực tiếp cho nhiều bệnh nhân, bác sĩ phân tích tình trạng ô nhiễm hiện nay ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe của họ?

– Ô nhiễm của Việt Nam đến từ nhiều bụi, lá thuốc lá, khói và bụi trong các khu công nghiệp và nhà máy. Đặc biệt là virus, vi khuẩn, các hạt bụi siêu mịn, kích thước nhỏ hơn 2,5 micron, bạn sẽ không cảm thấy thông thoáng sau khi hít phải. Phổi, chúng sẽ đến các cơ quan của con người qua đường máu và gây ra phản ứng viêm có thể dẫn đến ung thư.

Người ta ước tính rằng khoảng 30% trường hợp tử vong do ung thư phổi có liên quan đến ô nhiễm không khí. Tương tự, tỷ lệ đột quỵ và bệnh tim mạch xấp xỉ 25%. Khi mắc các bệnh về đường hô hấp, đối tượng mắc bệnh sẽ dễ mắc hơn, khoảng 43% tổng số ca tử vong do bệnh đường hô hấp có liên quan đến ô nhiễm không khí. Thuốc sắc, Đại tá, bác sĩ Phạm Hoa Lan (Phạm Hoa Lan) – trưởng phòng nghiên cứu y học Cục Quân y Bộ Quốc phòng.

– Theo bác sĩ, cần có những giải pháp nào để bảo vệ sức khỏe khỏi bệnh tật? Tác hại của ô nhiễm hiện nay?

– Để khắc phục tình trạng ô nhiễm không khí, ngoài việc giảm thiểu khí thải ra môi trường, trồng thêm cây xanh và các giải pháp lâu dài khác, chúng ta cũng phải có những hành động tích cực và kịp thời để đảm bảo sức khỏe gia đình. -Đặc biệt phải sử dụng công nghệ, thiết bị hiện đại để lọc sạch không khí, khử trùng. Hiện nay, máy tạo ion Uchiko Nhật Bản mới nhất là khuyến cáo bảo vệ sức khỏe và đã được nhiều quốc gia / khu vực trên thế giới áp dụng.

– Máy tạo ion Uckiko có gì nổi trội hơn so với các loại máy lọc không khí truyền thống trên thị trường?

– Như chúng ta đã biết, ion âm giúp tăng hàm lượng oxy và lọc máu. Khử mùi, ám khói, bụi mịn PM2.5, khí độc, formaldehyde, diệt khuẩn, nấm, mốc, cải thiện giấc ngủ, hệ miễn dịch … Cho bạn bầu không khí thoáng mát, dễ chịu.

Các chuyên gia ô nhiễm không khí chia sẻ .—— Ai có thể sử dụng dây chuyền sản xuất máy ion hóa?

– Mọi lứa tuổi trẻ lớn đều dùng được, những trẻ này thường mắc các bệnh về đường hô hấp, viêm mũi, họng, viêm xoang, người lái xe lâu, người sử dụng máy tính lâu, đi máy bay Hoặc những người hay đi tàu xe, những người dễ bị dị ứng … Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, xin lưu ý:

– Không làm rơi sản phẩm vào nước.

– Không được chạm vào hoặc làm rơi sản phẩm trong quá trình sử dụng sản phẩm .—— Không tự ý sửa chữa, tháo lắp .—— Nguyên

Máy khử trùng Neko Ion được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thương mại Du lịch Uchiko sản xuất. Công ty TNHH nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và phân phối độc quyền tại Việt Nam, cung cấp 3 dòng máy, ai cũng có thể lựa chọn: máy ion uchiko gắn cổ, máy ion cho ô tô, máy ion joy trong phòng. – Máy tạo ion âm cá nhân Uchiko ion, lượng ion âm là 690.000 ion âm trên một cm khối không khí, hoàn toàn không tạo ra ozone có hại. Sản phẩm này giúp loại bỏ bụi mịn và loại bỏ hoàn toàn khói thuốc lá, vi rút, vi khuẩn có hại …

Máy tạo ion âm khử trùng ô tô được thiết kế sang trọng, không chiếm diện tích bề mặt xe lớn. Máy có thể tạo ra 1,1 triệu ion âm / cm3 không khí trong lành, loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5, khói thuốc lá, vi rút và vi khuẩn có hại, từ đó mang đến sự tiện lợi cho không gian thoáng mát trong xe. Ngoài ra, giảm các bệnh về xe.

Máy ion happy sử dụng trong phòng giúp khử và lọc mùi khó chịu của khói, khử bụi và vi khuẩn trong không khí xung quanh, có khả năng “ức chế sự phát triển của vi khuẩn và bệnh tật.” Sản phẩm giúp tăng cung cấp oxy, tăng hàm lượng oxy trong máu, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển, hấp thụ và sử dụng oxy trong máu. Gia chủ đặt giường bên cạnh khi ngủ sẽ giúp giấc ngủ ngày càng ngon hơn và cũng rất tốt cho sức khỏe. Máy tạo ion âm trung bình là 1.300.000 ion âm / cm3 không khí.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website