Tác dụng của vàng trong việc giảm cholesterol

Thông thường, khi nhắc đến berberine, hầu hết chúng ta đều nghĩ ngay đến tác động của nó đối với đường tiêu hóa. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng hoạt chất này còn có vai trò quan trọng trong việc giảm cholesterol, ngăn ngừa bệnh mạch vành và cải thiện chức năng tim. cholesterol.

Thành phần gốc Ber nhỏ-hạ lipid máu và tích cực ngăn ngừa xơ vữa động mạch

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng các hoạt chất của gốc thành phần nhỏ có tác dụng tích cực trong việc bảo vệ thành mạch máu và ngăn ngừa sự hình thành mảng vữa. Do tác dụng lên lớp nội mạc mạch máu (màng nhầy trong lòng mạch) và lớp tế bào cơ trơn nên làm tăng tính đàn hồi, dẻo dai của thành mạch máu. Ức chế phản ứng viêm, vô hiệu hóa các mảng xơ vữa sớm. Berberine ức chế tổng hợp cholesterol và triglycerid ở gan, khiến các nhà dược lý học quan tâm đến chuyển hóa lipid. Trên thực tế, từ năm 2004, nhiều nước phương tây đã sử dụng kiềm nhỏ để điều trị chứng mỡ máu (mỡ trong máu). Các nghiên cứu đã đánh giá hiệu quả của hoạt chất này so với statin, hiện đang là thuốc hạ lipid máu phổ biến. Đồng thời, so với simvastatin đơn thuần, sự kết hợp giữa berberin và simvastatin trong điều trị lipid máu làm giảm đáng kể nồng độ LDL-c trong máu, cholesterol toàn phần và Trigicerid. -Small Ber’s Alkali-Phục hồi chức năng tim

Ngoài tác dụng đối với mạch máu, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Berber’s Alkaloid có thể cải thiện sức bền của tim. Nghiên cứu được thực hiện tại Trung Quốc đã mở ra hy vọng mới cho bệnh nhân phì đại cơ tim và suy tim mãn tính, bởi hoạt chất này có khả năng ức chế cơ tim phì đại, cải thiện các chỉ số sức khỏe. Sự co bóp, giãn nở cơ tim và thần kinh giao cảm tim điều hòa hoạt động thể lực, tình trạng khó thở, mệt mỏi cũng được cải thiện rõ rệt. Với những kết quả khả quan ban đầu, cơ sở Ber nhỏ vẫn là mục tiêu của một số lượng lớn các nghiên cứu sản xuất thuốc điều trị các bệnh tim mạch trong tương lai. Việc sử dụng berberine đơn thuần để điều trị bệnh tim mạch vẫn đang được thử nghiệm và cần có sự tư vấn của các dược sĩ trên thế giới.

Ở Việt Nam, cây lá vàng chứa hoạt chất berberin được dùng dưới dạng thực phẩm chức năng cho người mắc bệnh tim mạch, kết hợp với nhiều thành phần tốt cho tim mạch như cao lương, natto, và L-carnitine. . Là giải pháp hỗ trợ cho bệnh nhân mắc các bệnh tim mạch, giúp giảm lo âu liên quan đến các biến cố tim mạch, giúp tim khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm Ích Tâm Khang chứa vàng. -Thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị làm giảm các triệu chứng ho, phù, khó thở, mệt mỏi ở bệnh nhân suy tim. Đồng thời, sản phẩm còn cải thiện tuần hoàn mạch vành, giảm các cơn đau thắt ngực, hỗ trợ hiệu quả trong điều trị hạ cholesterol toàn phần và LDL-c (cholesterol xấu).

(Nguồn: Công ty Đông Tây)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website