Ngăn ngừa các biến chứng võng mạc do bệnh tiểu đường gây ra

Mạch máu là “nạn nhân” tốt của bệnh tiểu đường, vì xơ vữa động mạch cũng bắt nguồn từ rối loạn chuyển hóa đường và mỡ. Mạch máu càng nhỏ càng dễ xơ cứng và tắc nghẽn, mạng lưới mạch máu nhỏ ở phía dưới là tâm điểm phát hiện mức độ phá hủy của mảng xơ vữa, chỉ có thể nhìn thấy bằng đèn pin. Nền tảng bác sĩ nhãn khoa. . Đây là lý do tại sao đôi mắt là điểm yếu chính của bệnh tiểu đường, có thể dẫn đến mù lòa.

Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, nếu ngày hôm sau bạn phải ngồi trước máy tính trong thời gian nghỉ ốm thì bệnh sẽ tiến triển nhanh hơn, tivi, sách giáo khoa cỡ nhỏ sẽ làm tăng ánh sáng mờ.

Điểm đến đầu tiên của bệnh tiểu đường là thủy tinh thể, lăng kính là điểm hội tụ của ảnh gần và xa trên võng mạc, giúp mắt nhìn được mọi khoảng cách khác nhau. Tuy nhiên, theo thời gian, lăng kính này sẽ già đi và bị đục theo tuổi tác, lâu dần sẽ phát triển thành bệnh “cườm khô” hay còn gọi là cườm nước. Lúc đầu, nạn nhân cảm thấy mờ mịt, sau đó dường như có bụi, ruồi bay trước mắt và cuối cùng là mù.

Mặc dù phẫu thuật đục thủy tinh thể tương đối đơn giản nhưng lại khó đối với bệnh nhân đái tháo đường vì không thể sử dụng loại thuốc này khi lượng đường trong máu không ổn định. Vì vậy, thay vì chờ đợi để phẫu thuật đục thủy tinh thể, cách tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường là đừng để đôi mắt của họ lấp lánh. Để khắc phục tình trạng này, nhiều bác sĩ kết hợp các hoạt chất bảo vệ mắt, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường, chống biến tính, chống oxy hóa như: Hoàng đằng, quercetin, zeaxanthin, lutein, bổ sung dưỡng chất cho mắt, Như kẽm, vitamin B12 … trong kế hoạch điều trị. -Thực phẩm chức năng Minh Nhãn Khang giúp ngăn ngừa các biến chứng võng mạc do tiểu đường gây ra.

Sử dụng thành phần thiên nhiên: Hoàng đằng, quercetin, zeaxanthin, lutein … Thực phẩm chức năng Minh Nhãn Khang giúp Hỗ trợ điều trị thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ biến chứng võng mạc do các bệnh mãn tính như đái tháo đường, tăng huyết áp.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Trung Mỹ)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website