Không muốn làm tình với chồng

Thưa bác sĩ, tôi bị bệnh gì? Tôi đến bệnh viện phụ sản và bác sĩ nói rằng hệ thống nội tiết của tôi hoàn toàn bình thường. Cách kiểm tra sự khó chịu mà bạn không cảm thấy khi mắc STD hoặc cách cải thiện tình hình. Cảm ơn bác sĩ. (Tuyết)

Hình minh họa: Sheknows.com.

Trả lời:

Bạn thân mến,

Phụ nữ không hài lòng với chồng con không phải là hiếm. Bạn cần ghi nhớ hai điều: Thứ nhất, bạn cần có “khúc dạo đầu” phù hợp. Nhà tình dục học người Pháp Laurennt Chavernac khuyến cáo rằng mỗi cặp vợ chồng nên đeo bốn chiếc chuông nhỏ trên chân và tay của một người, và một chiếc chuông nhỏ khác để hôn trên cơ thể, để tìm hiểu khác Một cặp “quân bài nhạy cảm”. Cơ thể con người đeo chuông. Mỗi lần chuông reo, hãy đánh dấu vị trí bằng một nụ hôn. Bằng cách này, chúng ta sẽ có thể vẽ một “bản đồ nhiệt” cho tất cả mọi người.

Có thể không cần sử dụng nhạc chuông nhưng bạn vẫn có thể cùng nhau tìm và ghi nhớ những điểm nóng này. Trước mỗi lần quan hệ, hãy dành thời gian để kích thích những điểm nhạy cảm này để bộ phận sinh dục của bạn được chuẩn bị đầy đủ cho việc quan hệ. Đâu phải cứ là đàn ông bạn nên hợp tác với chồng thì tình yêu của bạn chắc chắn sẽ có được hạnh phúc lớn hơn.

Tôi chúc bạn hạnh phúc.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website