Vợ tôi sắp “lên tiếng”, rất buồn.

Mỗi khi tôi quan hệ, vợ tôi đều như vậy. Tôi không hiểu tại sao. Có cách nào để tránh điều này không, thưa bác sĩ? (Đỗ Quốc) -Work: Losip.com.

Trả lời:

Thưa Quốc,

Khi làm tình, áp lực lên bàng quang và niệu đạo lớn hơn nhiều so với bình thường. Tuy nhiên, nếu bàng quang trống rỗng (nước tiểu mới trong nước tiểu), người phụ nữ thường không cảm thấy rằng mình đang đi tiểu. Nếu bệnh lý không được tìm thấy (có thể là bệnh lý), đó là một phản xạ có điều kiện được tạo ra bởi người phụ nữ của bạn, người đã từng đi tiểu trong lần quan hệ tình dục trước đó.

Để loại bỏ sự phản chiếu, trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng các phương pháp khác nhau: – Trong quan hệ tình dục, người vợ nên tập trung vào khoái cảm tình dục và không chú ý đến việc đi tiểu. Bạn có thể giúp người phụ nữ của mình bằng cách hỏi hoặc nói về tình dục của cô ấy với cô ấy để tránh cảm giác muốn đi tiểu.

– Tăng sự tập trung và săn chắc của cơ bụng thông qua quan hệ tình dục. Trong trường hợp này, yoga là một phương pháp luyện tập rất phù hợp, đặc biệt là gấp và uốn ở mức độ lớn nhất. Tôi hy vọng rằng cả hai bạn có thể vượt qua những hiện tượng xấu và tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Tiến sĩ Panbic Tui

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website