Huyết trắng có màu vàng là bệnh gì

Trả lời:

Chào bạn

Trong độ tuổi sinh đẻ, phụ nữ thường ra huyết trắng ra nhiều hay còn gọi là khí hư. Đó là dịch tiết từ bộ phận sinh dục, thường bắt đầu ở tuổi dậy thì. Huyết trắng giúp cho môi trường âm đạo thông qua một lượng nước nhất định, ngăn chặn các tác nhân gây bệnh và tạo điều kiện cho tinh trùng di chuyển đến tử cung.

Ảnh: Drlisabrent.com. -Răng trắng bình thường ra nhiều hay còn được gọi với cái tên huyết trắng sinh lý. Êm, hơi tanh như lòng trắng trứng. Huyết trắng sinh lý được tiết ra nhiều hay ít còn phụ thuộc vào hàm lượng estrogen và progesterone trong cơ thể nữ giới. Thông thường, khi bạn sắp rụng trứng (một ngày trước khi rụng trứng), lượng huyết trắng ra nhiều nhất.

Vì một lý do nào đó, máu trở nên trắng hơn với màu và mùi khác lạ nên được gọi là huyết trắng bệnh lý. Trường hợp của bạn, huyết trắng có màu vàng, có mùi khó chịu chứng tỏ đã bị nhiễm trùng. Tốt nhất, bạn nên thăm khám, thực hiện các xét nghiệm để chẩn đoán chính xác bệnh, từ đó có hướng điều trị chính xác và đạt kết quả tốt nhất. Golden Shield của Trung tâm Y tế Sông Thái, Hà Nội

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website