Chữa đau chân do các bệnh lý về cột sống như thế nào?

Mẹ tôi năm nay 66 tuổi, đã đi khám và điều trị ở nhiều nơi và được chẩn đoán là thoát vị đĩa đệm, vẹo cột sống, loãng xương. Cô ấy rất sợ phải uống thuốc hoặc phẫu thuật. (Thứ 5) .

Hình minh họa: Tin tức .

Trả lời:

Chào bạn

Hàng ngày tôi thường gặp nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý về thần kinh cột sống khác nhau. Đại đa số họ đều bị đau đầu từ nhẹ đến nặng, từ những bệnh đơn giản đến những trường hợp phải ngồi xe lăn. Các bệnh thường gặp là thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, sưng đĩa đệm, cong vẹo cột sống.

Tôi muốn giải thích nguyên nhân của bệnh gai cột sống. Theo thời gian, cơ thể chúng ta thường gặp phải tình trạng mất cân bằng nghiêm trọng. Khi cơ thể mất thăng bằng, đĩa đệm phải chịu nhiều áp lực, ngày càng yếu đi, xẹp xuống và mất chức năng nâng đỡ bình thường. Lúc này, các đĩa đệm sẽ gây áp lực lên các dây thần kinh và khiến cơ bị đau hoặc tổn thương. Chèn ép dây thần kinh có thể gây ra nhiều hậu quả, thường gây đau, đau cơ hoặc khó chịu, cảm giác lạnh và nóng, và tê ở chân tay. Điều nghiêm trọng hơn là các cơ quan nội tạng có thể gặp vấn đề, tim và dạ dày hoạt động mạnh.

Các bệnh về cột sống có thể được chữa khỏi bằng cách vận động để cơ thể vận động đúng cách và khôi phục lại trạng thái ban đầu. Hạnh phúc. Ưu điểm của phương pháp này là không cần dùng thuốc, không cần phẫu thuật, chỉ cần điều trị tủy răng duy trì hiệu quả ổn định lâu dài.

Theo thời gian, nhiều bệnh nhân bị cong vẹo cột sống hoặc thoát vị đĩa đệm. Nắn khớp xương. Tôi đã điều trị cho bệnh nhân trên 60 tuổi bị vẹo cột sống bẩm sinh nặng kèm theo thoát vị đĩa đệm. Bà thường xuyên phải chịu những cơn đau hành hạ, phải uống thuốc trong thời gian dài, mất sức lao động, không kịp xuất gia. Tôi đã thực hiện các biện pháp tác động lên cột sống để giảm tải áp lực của đĩa đệm và dây thần kinh nhằm phục hồi khả năng phục hồi chức năng của cơ thể. Trong quá trình này, bệnh nhân không cần dùng bất kỳ loại thuốc nào. Hiện cô đã có thể đi lại, tình trạng đau nhức đã được cải thiện đáng kể và sức khỏe chung của cô cũng được cải thiện.

Trân trọng .—— Bác sĩ Paul D’Alfonso Spine Maple Health Care

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website