Nạn ấu dâm của Hoàng đế cuối cùng của triều đại nhà Tùy ở Trung Quốc

Theo sự thật cao thượng, anh ta đã đi lạc đường trong việc theo đuổi cây cung. Ảnh minh họa: China News.Các nhà tâm lý học phân loại ấu dâm là phân biệt giới tính. Mọi người thường gọi hành vi này là “ấu dâm”, có nghĩa là những người thích quan hệ tình dục với trẻ em dưới tuổi vị thành niên hoặc tạo ra, lưu trữ, phân phối và sử dụng nội dung khiêu dâm với trẻ em. . Thông thường, khi bản năng ham muốn tình dục của một người hoàn toàn hoặc chủ yếu hướng vào trẻ em, đó được coi là hiện tượng ấu dâm. Căn bệnh này rất phổ biến ở nam giới.

Sử sách Trung Quốc chép rằng vua ấu dâm Tuy Đăng Đế, tên thật là Dương Quảng, là con thứ của Tuy Văn Đế Dương Kiên. Ông trị vì từ năm 604 đến năm 617 và là vị vua cuối cùng của triều đại nhà Tùy. Năm 604, hoàng đế Tùy Dạng Đế ốm nặng, Dương Quảng ép cha là bà Tuyên Hóa làm thiếp, sau đó giết cha rồi lên ngôi. . Trong thời gian triều chính, nhà vua ra lệnh gọi nhiều cung tần mỹ nữ. Ông có 3 phu nhân, 9 thê thiếp, 27 quả phụ, 81 thê thiếp, chưa kể 3000 mỹ nữ được tuyển chọn hàng năm. Làm tình với gái thật vui. Sự chống trả của những kẻ vừa sợ vừa xấu hổ càng làm cho nhà vua phấn khích. Dương Quảng sai sư phụ Hà Chu đóng xe đẩy chở nạn nhân rồi khóa chặt không cho di chuyển. Khi làm tình nên để xe lắc lư để tăng khoái cảm. Cỗ xe này được hoàng đế đặt tên là “xe tùy ý”. -Dương Quang thậm chí còn lệnh cho họa sĩ vẽ nhiều bức tranh về cảnh lang thang hàng ngày treo trong cung. Sử sách Trung Quốc thời bấy giờ vẫn còn ghi: Tùy Dạng Đế (Sui Dang De Van Vo), nhưng năm 20 tuổi đã đầy đặn, xinh đẹp, tài hoa, lập nên nhà Trần. Tuy nhiên, do ham vui, hưởng thụ và sự lơ là của triều đình, sau 13 năm cai trị, các cuộc nổi dậy đã nổ ra khắp nơi. Khi đang tuần tra phía nam, Tùy Dạng Đế bị tướng Vũ Văn Hóa Nhất ám sát. Sui Destruction .

Thuật ngữ tiếng Anh của chứng ấu dâm là pedophilia, ấu dâm hoặc ấu dâm. Khi bản năng tình dục hoặc ham muốn tình dục tồn tại lâu dài và chủ yếu hoặc hoàn toàn kéo dài ở trẻ trong độ tuổi thanh thiếu niên thì người đó được coi là mắc bệnh này. Người cấu thành tội ấu dâm phải lớn hơn nạn nhân ít nhất 5 tuổi và nạn nhân phải từ vị thành niên trở xuống dưới 13 tuổi. Lạc lối và sẵn sàng quan hệ tình dục với tất cả nam hay nữ tuổi teen theo sở thích của mình. Đối với những kẻ ấu dâm đồng tính, anh ta luôn muốn được lạc lối với một cậu bé. Hành vi này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể chất và tinh thần của nạn nhân.

Bệnh ấu dâm được ghi nhận ở nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới. Các nhà tâm lý học cho rằng quốc gia nào cũng có luật trừng phạt hành vi ấu dâm để bảo vệ lợi ích của trẻ vị thành niên. Tham khảo luật pháp của các quốc gia / khu vực nơi tình trạng ấu dâm đã được báo cáo.

Gia đình nên chủ động tìm những người có khuynh hướng ấu dâm và chuyển họ đến bác sĩ tâm lý để điều trị. Liệu pháp thích hợp để điều chỉnh sai lệch tình dục. Nhà trường, giáo dục và các tổ chức xã hội cần hướng dẫn mọi người hiểu các bệnh liên quan đến lệch lạc tình dục, các biện pháp an toàn tình dục và xu hướng tình dục không đáp ứng các tiêu chuẩn đạo đức cơ bản. Từ xã hội.

Cha mẹ nên chú ý dạy con một số nguyên tắc cơ bản như không cho người lạ ôm, không nhận quà của người lạ, không cho phép trẻ ở một mình với người nước ngoài. Dạy trẻ từ chối quà hoặc cái ôm từ người lạ. Nếu người lạ bế trẻ và thực hiện những hành vi quá khích như bế trẻ quá lâu, sờ soạng cơ thể, sờ mó bộ phận sinh dục thì phải phản ứng ngay để bảo vệ trẻ.

>> Tìm hiểu thêm về sự thiếu hụt khả năng tình dục của vị hoàng đế cuối cùng của triều đại nhà Nguyên của Trung Quốc

Ming Deck-Tridlan

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website