Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút

2 phút trên ban công – bạn nên bắt đầu trên ban công hoặc sân thượng. Dùng một thanh gỗ nhỏ để đập vỡ chậu hoa và đồ gỗ. Muỗi sẽ bay đi và Đột Kích sẽ nhẹ nhàng bằng vòi xịt. Nếu có muỗi, chúng sẽ rơi xuống đất. Để ngăn muỗi sinh sản ở khu vực này, hãy đặt một cục xà phòng nhỏ. Khi muỗi lắng xuống để đẻ trứng, trứng muỗi sẽ bị phân hủy bởi dung dịch kiềm trong xô. tấm màn. Nên xịt thuốc diệt muỗi thường xuyên ở những ngóc ngách, kẽ hở này. Ngoài việc xịt, bạn cũng có thể sử dụng máy đuổi muỗi, hiệu ứng hương thơm từ máy sẽ khiến muỗi tránh xa nhà bạn. Nếu đã quen cắm hoa trong phòng, bạn nên đem xuống bếp thay nước thường xuyên.

Thay nước trong bình hoa tươi thường xuyên để tránh bị nôn và giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh sốt xuất huyết. -3 phút vào bếp-bạn nên mở cửa tủ tức là kệ bếp vì có thể muỗi sẽ ẩn náu ở đó. Khi thay nước trong bình, bạn hãy chú ý xem muỗi có bay không. Nếu có, bạn hãy thắp que đuổi muỗi và đặt ở góc phòng để gia đình không bị muỗi đốt khi ăn cơm chung. Ngoài ra, do một số góc khuất chứa nhiều đồ đạc khó di chuyển trong bếp nên bạn nên sử dụng bình xịt muỗi 1-2 lần / tuần để đảm bảo không còn chỗ cho muỗi. Những góc khuất, kệ bếp, ngăn kéo, tủ đựng đồ … thường bị bỏ sót khi dọn dẹp, dễ gây bít kín không gian cho muỗi – một phút trong nhà vệ sinh – xịt một ít tinh dầu bưởi, sả, bạc hà hoặc khuynh diệp. Dầu xung quanh tường có thể giúp khử mùi nhà vệ sinh và ngăn muỗi xâm nhập. Nếu trong phòng tắm có máy giặt, bạn hãy nhanh tay đổ quần áo bẩn vào máy giặt và nhớ đậy kín nắp để tránh muỗi xâm nhập.

Mặc dù họ dọn dẹp phòng thường xuyên nhưng họ không thể loại bỏ nó. Nếu bạn không áp dụng các biện pháp đuổi muỗi hiệu quả, muỗi vẫn có thể xuất hiện – hãy ở lại phòng ngủ trong 3 phút – vẫy tay nhẹ để mở tủ và xem đêm qua có muỗi nào bay vào không. Cắm nguồn điện vào máy hút bụi và gom ở góc bàn, gầm giường, góc tủ (nếu có) để hút muỗi. Sau đó nhét máy đuổi muỗi vào lối ra ở góc phòng. Ngoài ra, nếu có trẻ ở nhà, ngoài việc đảm bảo trẻ mặc quần áo dài tay và ngủ mùng vào ban ngày, bạn cũng có thể sử dụng kem chống côn trùng để trẻ không bị thương. Vừa ngủ vừa chơi.

Phương Thảo

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website