Mười tư thế làm tình thú vị hơn

Tư thế ngồi vắt chân – tư thế này không chỉ giúp định hình hông, chân mà còn giúp lưu thông máu của bộ phận sinh dục. Tác giả cuốn sách “Fitness and Stress Therapist” Debbie Mandel (Debbie Mandel) cho biết: “Giải tỏa căng thẳng: quy trình 7 bước của phụ nữ có thể khôi phục hạnh phúc và sự tự nhiên trong cuộc sống:” Nhiều phụ nữ cần tập thể dục để giữ cho máu lưu thông. Cô ấy khuyên bạn nên ngồi trên đùi với hai tay đưa thẳng về phía trước, hai bàn chân rộng bằng vai, gót chân chạm sàn và bàn chân. Hạ thấp hông xuống và tưởng tượng bạn đang ngồi trên ghế. Bạn ngồi càng thấp thì hiệu quả càng tốt. Khi duỗi thẳng, nhấn gót chân xuống sàn và siết chặt cơ bụng. Hãy chạy chậm lại và lặp lại 10 đến 15 lần.

Tư thế em bé

– Sự linh hoạt đồng hành cùng một mối quan hệ đẹp. Đây là lý do tại sao Marta Montenegro, một chuyên gia thể dục và là người sáng tạo ra loạt DVD Montenegro Metho, đề xuất một số tư thế thư giãn cơ thể khi quan hệ tình dục. Tư thế em bé giúp thư giãn cột sống và giúp thư giãn cơ chân, lý tưởng cho các tư thế yêu truyền thống. Người tập quỳ trên mặt đất, đầu gối trên ngực. Dùng hai tay nắm lấy mép ngoài của bàn chân, giữ đầu gối trên sàn. Giữ cho mắt cá chân và đầu gối của bạn thẳng hàng sao cho xương chày của bạn vuông góc với sàn. Nhấn bằng cả hai tay để kéo căng cơ đùi. Bạn có thể cuộn xương cụt để giảm áp lực ở lưng. Giữ nguyên tư thế này trong 3-5 phút.

Tập luyện cơ vùng chậu

Mandel nói rằng phụ nữ thường bị đau lưng, có thể ảnh hưởng đến tư thế lãng mạn và ham muốn tình dục. Tăng cường các cơ của xương chậu có thể tăng cường sức mạnh cho vùng trung tâm và lưng dưới.

Nằm ngửa, co đầu gối, bàn chân chạm đất, bàn chân rộng bằng vai. Nâng hông của bạn để toàn bộ cơ thể của bạn giống như một cây cầu. Mở rộng bụng của bạn trong khi đặt hai đầu gối vào nhau. Từ từ hạ thấp cơ thể xuống sàn và lặp lại 20 đến 25 lần. -Bài tập bắp tay – Giữ tạ và đứng lên từ 15 đến 20 lần để tập bắp tay. -Mandel giải thích rằng nghiên cứu y tế cho thấy testosterone đóng một vai trò trong ham muốn tình dục ở cả nam giới và phụ nữ. Tập thể dục lành mạnh làm tăng lượng hormone một cách tự nhiên và lành mạnh.

Vị trí bơm

Nghiên cứu trước đây cho thấy các cặp đôi thích thể thao hơn. Mandel đề xuất vị trí để hút khí.

Nâng một chân, đẩy về phía trước, uốn cong đầu gối trước, đưa gối gần sàn và giữ cả hai đầu gối ở một góc 90 độ. Lặp lại tư thế này 5 lần cho mỗi bên – sau đó nâng dần lên 10 lần.

Bài tập Kegel – Theo Karena Dawn, một huấn luyện viên ở Los Angeles, Kegel giúp tăng cường cơ vùng chậu, một cơ quan rất quan trọng. “Xương đùi bao gồm sự co và mở rộng của các cơ đáy chậu. Tăng cường các cơ ở vùng âm đạo rất tốt cho quan hệ tình dục, tăng cực khoái và ngăn ngừa chứng són tiểu, són tiểu và sa vùng chậu ở nữ giới. Trong 5 giây, thả lỏng và lặp lại. Tập thể dục ít nhất 5 phút mỗi ngày.

Hóp bụng

Vòng 2 chứa hơn 20 cơ. Theo Montenegro, những cơ này sẽ giúp bạn giữ cơ thể khỏe mạnh và hỗ trợ bạn tình. Trọng lượng. Sẽ không làm “quá tải” các cơ ở lưng.

Chống tay xuống sàn. Đặt mu bàn chân lên một quả bóng lớn ổn định, giữ lưng thẳng. Kéo quả bóng về phía ngực, sau đó Đẩy lại, dùng cơ bụng để kéo gối vào ngực rồi đẩy chân. Giữ thẳng lưng, hóp mông và không cử động phần thân trên. Tập 3 lần, mỗi lần 10 cái.

Tư thế plank

New York ( Hoa Kỳ) Tiến sĩ Madeleine Castellanos, một nhà tâm lý học chuyên về sức khỏe và trị liệu tình dục, cho biết bài tập này rất thích hợp cho cẳng tay, bụng, ngực, đùi và mông. – – Nằm sấp, giơ tay và cẳng tay, cho toàn bộ cơ thể nghỉ ngơi, Chỉ cẳng tay, bàn tay và ngón chân trên mặt đất. Giữ cơ thể thẳng và đều, tránh nâng cao hông. Giữ tư thế trong 10 giây, sau đó thả lỏng vài giây, sau đó lặp lại 10 lần.

Tư thế cây cầu đơn

Theo Tiến sĩ Castellanos Theo tuyên bố, bài tập này giúp tăng cường cơ lưng dưới và cơ mông và tay. Bằng cách cải thiện sức mạnh và độ bền của các cơ này, bài tập có thể giúp phụ nữ tăng cường hoạt động tình dục.

Người tập nằm ngửa, hai tay úp và ngửa Hạ xuống, nâng hông và co hông lại, tiếp tục nâng người lên cho đến khi chỉ có lưng trên, vai, cẳng tay và bàn chân chạm sàn Giữ tư thế này trong 10 giây, hít thở đều, sau đó từ từ hạ xuống sàn và thư giãn trong vài giây , Và sau đó lặp lại 3 lần, 10 lần mỗi lần.n

Theo Tiến sĩ Castellanos, khối cơ đùi được sử dụng nhiều trong quá trình giải trí nên chúng rất nhanh bị mỏi và run. Sử dụng các phương pháp tập thể dục sau đây để rèn luyện các cơ này:

Ngồi thẳng lưng trên ghế với bàn chân vuông góc với sàn và bàn chân đặt trên sàn. Giữ nguyên đầu gối và đùi, từ từ nâng từng chân lên, duỗi thẳng bắp chân và đùi rồi từ từ hạ sàn xuống. Thực hiện bài tập này 10 lần mỗi chân.

KhánhVy (theo Women’s Day)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website