Bí quyết sống khỏe của giáo viên u tuyến giáp

Trong căn nhà khang trang ở thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang, Bắc Giang, Hạnh cẩn thận lau chùi kệ tivi và phòng khách. Nước da của cô ấy hơi đỏ, và mái tóc đen dài khiến cô ấy trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi 64. Kể từ ngày biết mình có khối u tuyến giáp, cô giáo về hưu đã trân trọng dành thời gian cho gia đình, chăm sóc sức khỏe. Cách đây 4 năm, chị Hạnh bị bệnh viêm họng hạt dai dẳng. Người giáo viên về hưu ngày đó tin rằng bụi phấn có thể là nguyên nhân gây ra triệu chứng này trong suốt những năm gắn bó với bục giảng. Hàng ngày, cô nhất quyết súc miệng bằng nước muối. Tuy nhiên, nhiều tháng trôi qua, cơn đau không có dấu hiệu biến mất nên bà Hân đến bệnh viện khám. – Bà Nguyễn Thị Hân phát hiện có khối u tuyến giáp vào năm 2016. – Xét nghiệm nước tiểu sau khi lấy máu xét nghiệm, siêu âm … Bác sĩ kết luận tuyến giáp bị tách 2 và cả 2 thùy đều có nhân to. Hạt nhân có thể gây ra những thay đổi trong chức năng của các cơ quan của con người. Để duy trì sức khỏe tốt, bà Hân sẽ dùng thuốc hormone tuyến giáp trong suốt quãng đời còn lại. Bác sĩ giải thích rằng những hormone này có thể giúp cơ thể tiêu hao năng lượng, duy trì thân nhiệt, ổn định não bộ, tim mạch, cơ bắp và nhiều cơ quan khác. Các triệu chứng nôn mửa và mất ngủ xuất hiện thường xuyên hơn. “Tại sao?” Hạnh tự hỏi khi cơ thể mình khó nuốt do đau họng. Bà suy nghĩ nhiều đêm: “Mình còn sống được bao lâu nữa?” Khi chân dung con cháu hiện lên trong đầu, bà tiếc nuối. Cô nói: “Bi quan không thể giải quyết được vấn đề gì, không thể giải quyết được vấn đề gì hơn. Thuốc men khiến tôi mệt mỏi và ốm yếu, và mục tiêu của tôi là sống vui vẻ. Dựa trên ý tưởng này, cô Hân đã tìm kiếm trên Internet về căn bệnh này, cách ăn uống, cách làm. Điều hòa thông tin, cảm xúc … Tuyến tự nhận 2 bệnh triều cường là bệnh mãn tính chữa được cả đời, suy nghĩ cứu chị khỏi trầm cảm, nói chuyện với hàng xóm khi buồn, đọc sách … – Chị Hạnh có Sora, đọc giáo trình Ancan, đã cung cấp cho mọi người lời khuyên về dinh dưỡng, bệnh ung thư.

Chế độ ăn của cô ấy cũng thay đổi nhiều, ngày ba bữa, không rượu, bia, nước ngọt đóng chai, thịt hộp, xúc xích, thịt xông khói, Giăm bông, dưa chua, thịt nguội chữa bệnh, khi thấy cơ thể mệt mỏi, chị Hân đã uống thêm sữa do ngộ độc thực phẩm, bổ sung nước hoa quả, mỗi ngày hãm từ 8 đến 10 cốc nước gồm rau ngổ, thuốc bắc, húng quế … Cô ăn nhiều rau và hoa quả như súp lơ xanh, rau xanh, hoa quả, ăn bơ, cam, chanh, dưa hấu … Đối với thịt, cô giáo dùng thịt gia cầm, cá và Chế biến thịt đỏ. Ngoài chế độ ăn uống khoa học, cô đi ngủ trước 10 giờ tối.

Hàng ngày, cô Hân cùng hàng xóm đi dạo trên con đường quê. Thói quen tập thể dục rất quan trọng, có tác dụng làm mềm cơ thể, thư giãn xương khớp. Và khớp, lần này chị và các bạn cùng nhau chia sẻ cách chăm sóc sức khỏe bản thân, nuôi dạy con cháu, những đứa con sinh ra để gia đình hạnh phúc … — Chị Hạnh không chỉ chăm lo cho gia đình mà còn sống khi tuổi cao. Hàng xóm trò chuyện.

Từ nhiều năm nay, để tăng cường miễn dịch, chị dùng thực phẩm tốt cho sức khỏe Uống vào lúc 11h và 16h hàng ngày Sản phẩm hỗ trợ tiêu viêm, giải độc, điều hòa khí huyết, ngủ ngon Thành phần Maytenfolone-xạ đen tại nơi làm việc A, giúp ngăn ngừa ung thư. Trong lần khám sức khỏe cuối cùng, các nhân giáp của cô Han đã giảm kích thước và thùy bên phải thậm chí còn lớn hơn bình thường, nhu mô yếu, cấu trúc đặc, không gây dị ứng, các cạnh bằng nhau và ranh giới rõ ràng … .Thực chất là thùy trái không đều, có cấu trúc giống như túi 3 mm, bà Hạnh cho biết: “Nhiều người hỏi tôi bí quyết sống khỏe, tôi nghĩ tâm chỉ có một nửa. ”Thị

Ancan là sản phẩm đã được kiểm chứng qua nguồn nguyên liệu chọn lọc để sản xuất và bán hàng.

Ancan được chiết xuất từ ​​nhiều loại dược liệu như curcumin, chiết xuất trà xanh, chiết xuất thông đỏ, chiết xuất su su Nấm linh chi, Xạ đen cùng hàm lượng selen và các vitamin B1, B5, V. B6 có tác dụng hiệp đồng hỗ trợ sức khỏe khối u, giảm độc tính của xạ trị, nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch của bệnh nhân, giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc khối u và giúp khử các gốc tự do , Và hạn chế tối đa việc sản sinh khối u do chất oxy hóa Giấy xác nhận quảng cáo của Bộ Y tế số 00351/2019 / ATTP-XNQC ngày 04/03/2019.Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Được bệnh nhân chia sẻ sau khi sử dụng sản phẩm này.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website