Người mẫu 9x ung thư buồng trứng giai đoạn cuối

“Mẹ chạy xe ôm kiếm tiền”, Kim Anh chia sẻ về người gầy trơ xương trên giường bệnh.

Jin Ann sống với mẹ, chị gái và ông bà lớn tuổi. Mọi chi phí chữa bệnh của Kim Anh đều do người mẹ chạy xe ôm gánh vác.

Kim Anh giờ đang nằm trên giường bệnh.

Năm 2015, khi khối u xuất hiện trở lại, Kim Anh phải dừng hẳn công việc người mẫu. Ngày nay, người mẫu trẻ xinh đẹp này đang từng ngày chiến đấu với bệnh tật và cơ thể suy kiệt. Kim Anh (Kim Anh) là cô gái tự tin ở nhiều sàn diễn lớn, cô phải nằm trên giường, nghiện ma túy và phóng xạ. Kim Anh .

Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê và nhiều nghệ sĩ cũng đã chia sẻ hoàn cảnh của Kim Anh và cầu cứu. Người mẫu Kim Anh (Kim Anh) khỏe mạnh.

Ung thư buồng trứng là bệnh thường gặp ở phụ nữ, chỉ xuất hiện sau ung thư vú và ung thư cổ tử cung. Ước tính đến năm 2020, tại Việt Nam sẽ có gần 6.000 bệnh nhân ung thư buồng trứng mới phát hiện.

BS Thân Văn Thịnh bệnh viện Ung Bướu Hà Nội cho biết, giai đoạn đầu của bệnh này đang xảy ra. Nó đang phát triển khá lặng lẽ. Hơn 70% bệnh nhân được chẩn đoán là muộn. Bệnh phát hiện sớm nhưng tỷ lệ sống 5 năm ở giai đoạn đầu cao hơn. r đến 70%.

Các triệu chứng phổ biến nhất là khó chịu, đau bụng dưới hoặc đầy hơi do chất lỏng trong cơ thể. Và khối u phát triển trong ổ bụng.

Khối u to lên chèn ép đường tiêu hóa, gây buồn nôn, chán ăn, táo bón và thậm chí là tắc ruột. Người bệnh có biểu hiện tiểu buốt, tiểu rắt, chảy máu âm đạo bất thường. Các khối u lớn hơn có thể xuất hiện ở các hạch bạch huyết dưới của bụng, cổ hoặc bẹn.

Để phát hiện sớm ung thư buồng trứng, bác sĩ sẽ yêu cầu khám vùng chậu, siêu âm âm đạo, chụp Xquang – chụp Xquang phổi, chụp cắt lớp vi tính, chụp cộng hưởng từ hoặc xét nghiệm dấu ấn sinh học CA-125.

Tùy theo tình trạng bệnh, điều trị ung thư buồng trứng thông qua phẫu thuật, xạ trị hoặc hóa chất. Bác sĩ khuyến cáo bệnh nhân nên kiểm tra 3 tháng một lần trong 2 năm đầu, 6 tháng một lần trong 3 năm tiếp theo và hàng năm sau 5 năm điều trị.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website