Quan hệ tình dục bằng miệng dễ lây lan

Tôi bị hắt hơi vào ngày hôm sau và tôi rất lo lắng. Khả năng lây nhiễm HIV và một số bệnh khác của con bạn như thế nào? Tôi muốn xét nghiệm khi nào và ở đâu để có kết quả chính xác nhất? Cảm ơn bạn. (Duy) .

Hình minh họa: Tin tức .

Trả lời:

Chào bạn

Quan hệ tình dục bằng miệng cũng có thể lây khi nhiễm HIV, nhưng không lây như quan hệ qua đường hậu môn và âm đạo. Tuy nhiên, thấp không có nghĩa là hoàn toàn an toàn. Điều này cũng đúng với các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai và mụn rộp. Trong trường hợp này, đặc biệt là khi bạn đang rất lo lắng, kiểm tra là một chuyện. Nên được thực hiện. – Bộ dụng cụ xét nghiệm các bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến, bao gồm:

– HIV .—— viêm gan B, viêm gan C-giang mai.-lậu và chlamydia: nếu bạn có các triệu chứng của viêm niệu đạo, bạn cần Kiểm tra chất nhờn, nhưng nếu không có triệu chứng, xét nghiệm NAAT để tìm chất tiết. -Tìm chuyên gia để kiểm tra bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục (herpes), hẹp mạch máu …

Tùy theo tình hình tài chính của bạn, bạn có thể lựa chọn thực hiện một hoặc nhiều xét nghiệm. Kiểm tra hoặc hoàn thành.

Các xét nghiệm được liệt kê ở trên có thể được sử dụng ở hầu hết các cơ sở y tế, bệnh viện khu vực, v.v. Bạn cũng có thể đến Viện Pasteur hoặc Medic Hòa Hảo, nơi nổi tiếng với các xét nghiệm chẩn đoán, thời gian có kết quả chính xác tùy từng bệnh, tùy theo điều kiện và phạm vi ủ bệnh. Kích thước cửa sổ trong xét nghiệm cũng khác nhau ở phía bệnh nhân. Tuy nhiên, do tính chất thầm lặng của hầu hết các bệnh này, bộ y tế khuyến cáo nếu có hành vi nguy hiểm và muốn tham gia khám sàng lọc, mọi người không nên chần chừ, chậm trễ mà nên tham gia khám sàng lọc. . sớm nhất có thể. Thông qua bài kiểm tra, nhân viên y tế sẽ cung cấp thêm thông tin liên quan và yêu cầu các xét nghiệm tiếp theo trong thời gian tới.

Trong trường hợp này, bạn cũng nên hết sức cẩn thận. Trong quá trình làm việc, nhiều người đã tiếp cận tôi để xin lời khuyên sau một lần “quan hệ trót lọt nguy hiểm”, đa số là sau khi nóng giận mất kiểm soát. Dù say nhưng khó kiểm soát được bản thân và dễ dẫn đến quan hệ tình dục không an toàn, không dứt điểm bằng miệng như trước.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website