Tại sao phụ nữ chảy máu từ âm đạo

Hầu hết phụ nữ đều phải đối mặt với các vấn đề về âm đạo như đau, nhiễm trùng nấm men, nhiễm trùng, vón cục, nhiễm trùng nấm men, nhiễm trùng đường tiết niệu… Tuy nhiên, vấn đề khiến chị em lo lắng chính là chảy máu âm đạo. . Nhiều người ngạc nhiên và không biết lý do của tình trạng này cũng như cách giải quyết.

Chảy máu âm đạo là dấu hiệu rất nguy hiểm, chị em cần lưu ý để tìm ra nguyên nhân và có biện pháp điều trị tốt nhất.

Ảnh: Boldsky .

Theo Boldsky, đây là nguyên nhân gây ra hiện tượng chảy máu âm đạo:

Thuốc tránh thai: Đây có thể là nguyên nhân khiến âm đạo chảy máu nhiều giữa hai kỳ kinh. Nguyên nhân là do nội tiết tố do buồng trứng, tuyến yên, tuyến giáp và tuyến thượng thận tiết ra.

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục: Đôi khi ngứa âm đạo, ngứa chảy máu là dấu hiệu cảnh báo. Báo cáo STDs. Nó ảnh hưởng đến tử cung, ống dẫn trứng, cổ tử cung và buồng trứng.

Sảy thai: Tình trạng này cũng có thể gây chảy máu âm đạo. Sẩy thai trong giai đoạn đầu của thai kỳ (khi người phụ nữ chưa biết mình có thai) có thể gây chảy máu âm đạo nhiều. Phụ nữ bị suy giáp cũng có thể gặp vấn đề này.

U nang, khối u, sẹo, u xơ và các mô bất thường trong tử cung có thể gây chảy máu âm đạo. Hoặc cổ tử cung. U nang có thể ác tính hoặc lành tính. Phụ nữ cần trải qua các xét nghiệm điều trị thích hợp và đôi khi phẫu thuật.

Nội mạc tử cung: Nội mạc tử cung có thể gây chảy máu âm đạo nghiêm trọng và bất thường. Đây là khi nội mạc tử cung phát triển bên ngoài tử cung, thường là trong khung chậu hoặc khoang bụng dưới.

Trước khi mãn kinh: Trong thời kỳ này, phụ nữ bắt đầu đối phó với các triệu chứng của thời kỳ này. Thời kỳ mãn kinh có kèm theo chảy máu âm đạo.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website