Làm thế nào để bạn chủ động phòng tránh bệnh sốt xuất huyết?

Đến năm 2020, ngoài tác động của Covid-19, diễn biến phức tạp của bệnh sốt xuất huyết cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân. Nhiều chuyên gia lo lắng về khả năng gây ra một “đợt bùng phát dịch bệnh”.

Theo thống kê của Bộ Y tế Dự phòng, trong tháng 9 có 650.460 trường hợp mắc sốt xuất huyết và 7 trường hợp tử vong tại các tỉnh Hà Nội, TP.HCM, Bình Định và Bình Phú. Qin T và Xining. Trong tháng 8, 3 bệnh nhi tại TP.HCM cũng có biểu hiện suy hô hấp do sốt xuất huyết diễn biến phức tạp, nhưng điều trị ổn định. Người dân nhiều vùng cần tăng cường công tác phòng chống dịch sốt xuất huyết, nhất là vào thời kỳ cao điểm của dịch bệnh.

Trung Quốc có khí hậu nhiệt đới gió mùa, đặc biệt khi mùa mưa đến, môi trường ẩm ướt. Tạo điều kiện thuận lợi cho sự sinh sản của muỗi, và những điều kiện này rất khó kiểm soát. Thời gian dịch sốt xuất huyết gia tăng, các bệnh truyền nhiễm do muỗi vằn gây ra như sốt rét, vi rút Zika… cũng có thể diễn biến phức tạp hơn. zika … Ảnh: Shutterstock .

Remos đến từ Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã cùng công ty phát động chiến dịch “3 Không” để phòng chống bệnh sốt xuất huyết. Chiến dịch được quảng bá tại Thành phố Hồ Chí Minh và Cần T và hướng dẫn cách phòng chống muỗi tại 23 tỉnh thành.

Đây là chiến dịch được Remos thực hiện hàng năm, mục đích nhằm đoàn kết nỗ lực, nâng cao nhận thức của mọi người và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Remos hy vọng sẽ sử dụng một loạt các hoạt động cụ thể và thiết thực hơn trước năm 2020 để phổ biến thông điệp “3 Không” không lăng quăng, bọ gậy, muỗi vằn. “3 không” tại quận Gò Vấp (TP.HCM) vào tháng 7/2020. Ảnh: Quân Nguyễn .

Người dân cũng học được cách phòng, chống và loại bỏ môi trường sinh sản của muỗi như dọn dẹp bụi rậm, xử lý ao tù, mắc màn khi ngủ, phun thuốc diệt muỗi, đốt nhang trong nhà. Kế hoạch là cung cấp miễn phí các mẫu kem chống muỗi Remos và yêu cầu mọi người sử dụng đúng cách.

Trong chiến dịch “3 Không”, rất nhiều người đã được hướng dẫn cách sử dụng kem chống muỗi Remos. Ảnh: Quân Nguyễn .

Đại diện của Rohto-Mentholatum (Việt Nam) cho biết, vào năm 2020, “dự án tăng cường sự tham gia của cộng đồng trong phòng chống và loại trừ bệnh sốt rét tại Việt Nam” sẽ được triển khai. “Miền Nam” được tài trợ bởi Quỹ Toàn cầu phòng chống AIDS, Lao và Sốt rét; liên doanh Sáng kiến ​​Cộng đồng Sốt rét Việt Nam (VietMCI) (do Trung tâm Sáng kiến ​​Cộng đồng (SCDI) đại diện) giúp giảm bớt lo lắng của người dân vùng cao về muỗi. Kiến thức, dự án cũng có thể giúp Người dân vào rừng ngủ trên các sản phẩm chống muỗi như võng, mũ, quần áo trẻ em, bảo hộ … ViosMCI cũng đã chọn sản phẩm kem chống côn trùng Remos để phân phối giúp người dân phòng chống các bệnh do muỗi truyền. – Remos ( Remos) Người dân và nhân viên dọn dẹp vệ sinh khu vực và nhà cửa để loại bỏ môi trường sống của muỗi Ảnh: Quân Nguyễn .

Năm 2020, phát động chiến dịch “Remos-3 No, No Larva, No Mosquito, No Mosquito Disease”

Kim Uyên

Remos bảo vệ gia đình khỏi muỗi và côn trùng đốt. Remos chứa 15% diethyltoluidine, là chất bảo vệ sức khỏe thế giới Được tổ chức (WHO) công nhận là thành phần đuổi muỗi an toàn và hiệu quả — Sản phẩm có 2 loại tinh dầu sả chanh và hoa oải hương nhanh bay mù mịt, người dùng nên để cách bề mặt da 10-15 cm, xịt một lượng vừa đủ lên da rồi thoa đều Công dụng Sản phẩm này có dạng kem gồm 3 hương vị cam, sả và oải hương, bạn lấy một lượng vừa đủ kem ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên vùng da hở cổ, mặt, tay, v.v. Xua đuổi muỗi và bàn chân. Thuốc bôi (Remos) dành cho người lớn và trẻ em trên 4 tuổi Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng Để xa tầm tay trẻ em.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website