eDoctor cung cấp dịch vụ hiệu thuốc trực tuyến

Đây là một bước tiến của eDoctor để cải thiện hệ sinh thái dịch vụ chăm sóc sức khỏe của mình. Nhằm thay đổi cách chăm sóc sức khỏe cho người Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số, nhà sáng lập startup hy vọng sẽ đưa eDoctor trở thành ứng dụng y tế hàng đầu tại Việt Nam.

Bác sĩ Huỳnh Phước Thơ, đồng sáng lập kiêm Phó tổng giám đốc EDoctor cho biết, thị trường dịch vụ y tế trực tuyến tại Việt Nam đầy tiềm năng nhưng cũng gặp không ít thách thức.

– Theo ông, cơ hội và thách thức nào để eDoctor đạt được mục tiêu trở thành ứng dụng chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam?

– Đặc điểm dân số Việt Nam và mức độ sử dụng điện thoại thông minh đã tạo điều kiện cho Việt Nam trở thành thị trường tiềm năng cho các công nghệ mới liên quan đến khám chữa bệnh. Đặc biệt, tác động của Covid-19 đã khiến quá trình này diễn ra nhanh hơn bao giờ hết.

Tiềm năng thị trường là rất lớn và có nhiều nhu cầu trong các lĩnh vực sau: hệ thống thông tin y tế. Điều trị y tế, y tế từ xa, chăm sóc và giám sát tại nhà, quản lý và phân phối thuốc, thiết bị y tế. Đối với những công ty khởi nghiệp như eDoctor, đây là một cơ hội. Tuy nhiên, thực tế vẫn còn nhiều thách thức nếu muốn hiện thực hóa tầm nhìn trở thành ứng dụng chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam.

– Lợi thế cạnh tranh của eDoctor là gì?

eDoctor may mắn trở thành một trong những startup công nghệ tiên phong trong lĩnh vực y tế, nhận được sự ủng hộ lâu dài từ cộng đồng và các đối tác. Chúng tôi đã tận dụng cơ hội này để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và mở rộng mạng lưới đối tác cũng như khả năng cung cấp dịch vụ đến nhiều khu vực hơn.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trực tuyến, dịch vụ của eDoctor mang đến cho người dùng sự tiện lợi tuyệt vời để tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và uy tín tại nhà mà không cần phải đến trực tiếp bệnh viện hay phòng khám. Trong bối cảnh của Covid-19, ý nghĩa của chúng thậm chí còn lớn hơn.

Gần đây, chúng tôi đã đầu tư hơn 1 triệu đô la vào bốn quỹ đầu tư lớn, Cyber (Hàn Quốc) … Qua đây, eDoctor tiếp tục đẩy mạnh việc xây dựng hệ thống tư vấn sức khỏe từ xa và đưa dịch vụ y tế đến tận nhà người dùng thông qua ứng dụng di động. Phát triển gần đây?

– Khi dịch Covid-19 bắt đầu, chúng tôi đã ra mắt dịch vụ “Trò chuyện với bác sĩ” (thường xuyên miễn phí) cho mọi công dân thông qua ứng dụng di động eDoctor. Chúng tôi cũng đang phát triển một kênh thông tin có thể cập nhật trực tiếp thông tin và các vấn đề liên quan đến nCoV tại Việt Nam và thế giới.

Vào tháng 9, chúng tôi hợp tác với Công nghệ Y tế DNA (DNA Medical Technology) để cung cấp các gói sản phẩm liên quan đến tiêu chuẩn quốc tế. Thực hiện phân tích di truyền thông qua quy trình tư vấn nâng cao, bao gồm: phân tích nguy cơ ung thư, di truyền mãn tính và hướng dẫn toàn cầu. Về nhân cách, tài năng, dinh dưỡng… Trong tháng 10, chúng tôi đã hợp tác với Phano Pharmacy để cung cấp cho mọi người dịch vụ bán thuốc online và giao hàng tận nhà. Dịch vụ mới này cho phép người dân đặt thuốc ở bất cứ đâu và nhận thuốc bất cứ lúc nào thông qua điện thoại thông minh và ứng dụng eDoctor.

Lễ ký kết hợp tác giữa eDoctor và Phano Pharmacy đã được tổ chức tại 12B K-Group, Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Hồ, vào sáng ngày 07 tháng 10, Quận Thanh, Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Nam Nguyễn .

– Nếu tự đánh giá thì thị trường dịch vụ y tế trực tuyến của eDoctor tại Việt Nam đang ở đâu?

– Hợp tác với Phano để cung cấp dịch vụ hiệu thuốc trực tuyến, eDoctor đã thực hiện một bước tiến lớn trong việc cải thiện hệ sinh thái dịch vụ y tế của mình. eDoctor đang từng bước hướng tới mục tiêu trở thành nền tảng và ứng dụng di động hàng đầu kết nối các nhà cung cấp và khách hàng trong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sức khỏe, đồng thời giúp người dùng tìm được điều tốt nhất bằng cách tích hợp công nghệ và chuyên môn y tế. Các giải pháp phù hợp phục vụ nhu cầu của người Việt mọi lúc, mọi nơi, sống khỏe mạnh hơn.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website