“Cậu nhỏ” diễn ra lâu nhưng anh nhanh chóng

Hình minh họa: Sức khỏe

Trả lời:

Chào bạn

Ở câu hỏi trên, tôi muốn biết hai yếu tố:

Thứ nhất, cậu bé của bạn trông rất bướng bỉnh. Ở đây, anh không chia sẻ rõ ràng về yếu tố thời gian Bao lâu thì “cậu bé” khởi động? Ngoài ra, trong quá trình này, bạn và đối tác sử dụng kích thích nào, “cương cứng kéo dài” xảy ra khi nào, biểu hiện này có thường xuyên không… Tất cả những yếu tố tôi vừa rút ra đều là gợi ý xác đáng để chẩn đoán. .

Tôi muốn chia sẻ với bạn điều sau:

– Thời gian cần thiết để dương vật cương cứng hoàn toàn sẽ dao động và khác nhau ở mỗi người. Một số người hài lòng với việc vuốt ve nhẹ nhàng hoặc thậm chí đi đến bên cạnh “Người yêu tôn vinh quốc kỳ”, trong khi những người khác cần vài phút đến hàng chục phút và cần nhiều kích thích hơn, chẳng hạn như kích thích trực tiếp bằng tay. Đến đại dương. Ví dụ … Tất cả các tình huống trên đều bình thường, miễn là kết quả cuối cùng là một “cậu bé” và anh ta sẽ không cảm thấy quá vất vả hay bất lực trong việc cố gắng “làm cho con bạn” đứng lên. Bạn không nên so sánh đôi chân của mình với các bạn nam khác, điều đó sẽ chỉ khiến tình trạng của bạn trở nên trầm trọng hơn.

– Tình trạng quan hệ, mức độ kích thích, kiểu kích thích (gián tiếp hay gián tiếp qua tay hoặc miệng) Mỗi ​​người đều có cách quan hệ tình dục riêng, ví dụ ai cũng có những kích thích và phản ứng với những kích thích này. Cậu bé “sẽ nhanh chóng chào cờ.” Về vấn đề này, bản thân em phải khám phá ra sở thích của mình, điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho em .—— Tình trạng sức khỏe chung cũng ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng sinh sản của cháu, bao gồm cả sức khỏe thể chất và tinh thần. Anh ấy cảm thấy mệt mỏi vì công việc. Từ những áp lực trong cuộc sống, có thể hiểu cậu bé đã “ngoan cố không nghe lời…” Còn việc sau khi xuất tinh, cậu bé đã ngất đi ngay lập tức. Đây là điều hoàn toàn bình thường và rất phổ biến ở nam giới. Đây là cơ chế sinh lý bình thường, sau khi xuất tinh, cơ thể nhận nhiệm vụ biểu hiện cương dương và có khả năng phản xạ thả lỏng, lúc này hầu hết nam giới sẽ ngưng hoạt động. (Tận hưởng cực khoái hoặc nghỉ ngơi). Lúc này, cảm giác ngứa ngáy đối với dương vật nhanh chóng biến mất, sau đó cậu nhỏ cũng nhanh chóng rụng rời.

Anh ấy không nên bối rối và bối rối trước biểu hiện này mà nên thư giãn và tận hưởng cảm giác. Xuất tinh khi đạt cực khoái Tất nhiên, cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất trong thời gian ngắn. “Nhân” bao gồm tình cảm, cảm xúc và nhiều khía cạnh khác của đời sống tinh thần. Vì vậy, nếu có bất kỳ lo lắng, trở ngại nào trong đời sống tình dục, dù chỉ là vấn đề tâm lý, nam giới vẫn có thể nhờ đến sự can thiệp của chuyên gia (nhân viên y tế, bác sĩ tâm lý) để giải quyết vấn đề. . Truyền bá những câu hỏi này.

Trân trọng .—— Tiến sĩ Ruan Danchu

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website