Ngăn ngừa nhiễm trùng đường hô hấp lặp đi lặp lại ở trẻ em

Trẻ dưới 5 tuổi rất dễ bị nhiễm các loại vi khuẩn, vi rút, có thể bị viêm đường hô hấp do sức đề kháng kém, hệ miễn dịch còn non nớt. Các biến chứng của bệnh viêm đường hô hấp mà trẻ hay gặp phải như:

– Khi trẻ bị viêm đường hô hấp trên nếu không được điều trị kịp thời rất dễ dẫn đến viêm đường hô hấp dưới, kèm theo các biểu hiện: khó thở, thở gấp, thở khò khè Viêm phế quản, viêm tiểu phế quản, viêm phổi … Biến chứng nặng hơn là đa bệnh dẫn đến các bệnh khác và có thể dẫn đến tử vong, như viêm màng não, nhiễm trùng tim, viêm cầu thận, thấp khớp cấp. Bệnh tật … làm suy giảm nghiêm trọng hệ thống miễn dịch.

Chúng ta điều trị trẻ bị nhiễm trùng đường hô hấp như thế nào?

Khi trẻ bị viêm đường hô hấp, cần xác định nguyên nhân viêm đường hô hấp do vi rút, vi khuẩn. Nếu bị nhiễm trùng đường hô hấp do virus, không sử dụng kháng sinh một cách ngẫu nhiên. Tình trạng kháng kháng sinh ở Việt Nam đang gia tăng ở mức báo động sẽ khiến trẻ nhanh chóng tái phát viêm đường hô hấp …

Sau vài ngày, bệnh viêm đường hô hấp do nhiễm virus sẽ tự khỏi. Không nên sử dụng thuốc kháng sinh một cách ngẫu nhiên hàng ngày vì lâu dần sẽ làm giảm sức đề kháng, tăng men gan, ảnh hưởng không tốt đến tiêu hóa của bé, vì kháng sinh sẽ tiêu diệt các vi khuẩn có lợi cho cơ thể và gây bệnh. Tiêu hóa: táo bón, tiêu chảy… Đồng thời, việc tự ý dùng kháng sinh cũng là một nguyên nhân khiến tình trạng viêm đường hô hấp của trẻ ngày càng trầm trọng hơn. Chỉ sử dụng thuốc kháng sinh dưới sự chỉ định của bác sĩ.

Cơ chế hoạt động của ImmuneGama tạo miễn dịch, và so sánh nó với hoạt động của men vi sinh.

Để khắc phục tình trạng này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện ra thuốc ức chế miễn dịch ImmuneGamma. Hoạt chất được sản xuất dựa trên công nghệ sinh học của Mỹ, đã được chuyển giao về Việt Nam. Hoạt chất có những ưu điểm nổi bật sau:

Thứ nhất là hoạt chất rất mịn được chiết xuất từ ​​thành tế bào của vi khuẩn lành tính thuần khiết Lactobacillus fermentum nên sẽ không bị tiêu diệt trên môi. Trường axit dạ dày đi vào hệ thống ruột non trực tiếp và hoàn toàn, và ruột già bắt đầu hoạt động.

Thứ hai, các hoạt chất kích thích hệ thống miễn dịch sản xuất các tế bào miễn dịch không đặc hiệu-tế bào lympho B và T, trở thành “thức ăn” để nuôi dưỡng các tế bào miễn dịch này, có thể làm tăng hệ thống bạch cầu vĩnh viễn lên tới 130% và giúp xây dựng một cơ “Lá chắn” để chống lại các bệnh viêm nhiễm thông thường.

Thứ ba, các hoạt chất giúp gia tăng vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp tiêu hóa và nâng cao khả năng miễn dịch một cách an toàn và lâu dài. — Hoạt chất này có tác dụng tăng cường sức đề kháng, kích thích hệ miễn dịch, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh, từ đó hạn chế bệnh tái phát và giúp trẻ nhanh khỏi bệnh hơn. — Hiện nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện thành công một loại thảo dược có thể hỗ trợ điều trị bệnh viêm đường hô hấp, đó là rau diếp cá. Trong Đông y, rau diếp cá là một loại cây cỏ tươi có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, tiêu thũng, sát trùng. Theo nghiên cứu của y học hiện đại, rau diếp cá có chứa một chất kháng sinh là decanoyl acetaldehyde. Loại này có tác dụng kháng khuẩn, như ức chế Staphylococcus, Streptococcus, Pneumococcus, Bạch hầu, Escherichia coli, Bacillus, Leptospira. Rau diếp cá được dùng để chữa táo bón, lở ngứa, viêm ruột, kiết lỵ, bí tiểu, viêm phế quản … – Theo tây y, diếp cá giúp lợi tiểu nhờ tác dụng của quercetin và tăng cường mao mạch. Mạch, điều trị bệnh trĩ do hoạt động của flavonoid. Ngoài ra nó còn có thể lọc máu, giải độc, thanh nhiệt, tiêu viêm, kháng khuẩn, loại bỏ ký sinh trùng, nâng cao khả năng miễn dịch của con người. (Theo “Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam”, Nhà báo Khoa học và Công nghệ, 2004, Tập I, Trang 672-675).

Thực phẩm chức năng BigBB có công dụng cùng hoạt chất Immunegamma và hợp Rau diếp cá và các chiết xuất từ ​​thực vật như hoàng cầm, ngò gai và các axit amin có tác dụng:

– tăng cường miễn dịch và nâng cao sức đề kháng cho trẻ khi mắc các bệnh về đường hô hấp, như: họng, ho, sổ mũi, viêm phế quản … Do đó, bệnh tái phát có thể được ngăn chặn và giảm thiểu.

– Đối với trẻ bị viêm đường hô hấp, sản phẩm kháng sinh có thể giúp trẻ nâng cao sức đề kháng, nhanh khỏi bệnh, hạn chế các bệnh về tiêu hóa do điều trị kháng sinh. -Sử dụng hàng ngày trước khi bắt đầu mùa để giúp trẻ ổn định dịch vụ hệ miễn dịch và tránh ốm vặt khi thời tiết thay đổi.

Nên cho trẻ dùng liên tục sản phẩm này từ 3-6 tấnHáng hoạt động tốt hơn. Để được tư vấn về bệnh viêm đường hô hấp, vui lòng liên hệ: 1800 1562-04 628 11757 (trong giờ hành chính). Vui lòng tham khảo thông tin y tế và sản phẩm trên website: www.bigbb.vn. Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc. (Nguồn: Công ty TNHH Viễn Bằng)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website