Sự thật về 7 bộ phận “vô dụng” trên cơ thể

“Tiến hóa luôn khiến con người thoải mái hơn, vì vậy khi con người cảm thấy dư thừa, một số thứ vẫn tồn tại, nhưng chúng rất quan trọng đối với tổ tiên của chúng ta”, Minnesota (Mỹ) cho biết. Một số thứ vẫn có thể đạt được mục tiêu, nhưng chúng không còn cần thiết cho chức năng sinh tồn của chúng ta. Sau đây là giải thích về 7 bộ phận trong cơ thể con người vẫn chưa cần thiết. Núm vú hình thành từ khi thai nhi còn trong bụng mẹ. Tất cả các thai nhi đều là phụ nữ trong giai đoạn đầu. Sau đó, thai nhi sẽ dần phát triển thành trai hoặc gái tùy theo hàm lượng testosterone.

Núm vú của đàn ông và phụ nữ đều giống nhau, nhưng khi phụ nữ thiếu hormone như estrogen, chúng giống như đồ trang trí trên ngực của một người.

Hình minh họa: Jolidon.com .

Lông dưới nách

Không có nguyên nhân rõ ràng nào gây ra sự phát triển của lông dưới nách, nhưng vị trí của nó có thể được sử dụng như một manh mối để hiểu. -Trong cơ thể có hai loại tuyến mồ hôi: tuyến nội tiết và tuyến apocrine. Các tuyến ngoại tiết (toàn bộ tuyến mồ hôi) giữ nguyên cấu trúc của các tuyến sau khi chúng tiết ra mồ hôi, trong khi các tuyến apocrine (các tuyến mồ hôi đầu tiên bị phá hủy) mất dần phần đầu của các tuyến sau khi bài tiết. Nội tiết lan ra khắp da, chủ yếu ở lòng bàn tay, bàn chân. Đồng thời, các tuyến mồ hôi apocrine đầu tiên chỉ có ở nách và vùng sinh dục.

“Bạn sử dụng tuyến apocrine để phát tín hiệu dần dần. Có thể vì nó tạo ra mùi đặc biệt cho nó.” Có một lý do đặc biệt “, Daniel Lieberman, giáo sư sinh học tiến hóa người tại Đại học Harvard (Mỹ), cho biết .-Lông mày-Mục tiêu của việc phát triển lông mày vẫn còn gây tranh cãi. Một nhóm các nhà khoa học tin rằng lông mày có thể ngăn mồ hôi và nước mưa chảy vào mắt và giúp săn và chuyển hướng con người nguyên thủy. Giáo sư Daniel Lieberman ủng hộ lông mày Các giả thuyết có thể giúp đôi mắt biểu lộ cảm xúc và xác định đặc điểm giao tiếp của chính chúng. Lông mày đẹp hơn mắt. Các nhà nghiên cứu tin rằng lông mày được giữ lại vì chúng cần thiết cho việc nhận dạng khuôn mặt và định vị xã hội. – Phụ lục

Phụ lục

Ruột thừa là một cơ quan thoái hóa, có nghĩa là nó đã mất đi hầu hết các chức năng tổ tiên của mình Lieberman nói: “ Có ​​quan điểm cho rằng ruột thừa của con người là phần còn lại của khoang lên men trong ruột của chúng ta. —— Vì con người Không còn ăn thức ăn sống hoặc hoang dã như cỏ, vì vậy phần này không còn hữu ích nữa. Mặc dù vậy, các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng ruột thừa có thể là nơi chứa vi khuẩn có lợi. Những vi sinh vật này rất quan trọng cho chức năng tiêu hóa.

— Amidan bao gồm mô bạch huyết – một phần của hệ bạch huyết – một phần quan trọng của hệ thống miễn dịch Lieberman nói: “Miệng là lối vào của cơ thể bạn, vì vậy các tế bào miễn dịch trong cổ họng có thể giúp chống lại nhiễm trùng đường hô hấp. “Đôi khi amidan bị viêm và nhiễm trùng. Chúng sinh ra và có thể phải điều trị. Hạch của bạn rất lớn, nhưng một số lại có quá nhiều hạch nên nếu lấy một cặp (chẳng hạn như amidan) thì vẫn không thể sử dụng được. Thực tế, kích thước của răng thì không. Thay đổi. Chúng mọc trước khi bạn cần, sau đó sẽ ra khỏi xương hàm. Hàm dưới là xương, cũng giống như các bộ phận còn lại của cơ thể, chúng cần được nâng đỡ và sử dụng để phát triển bình thường. Khi con người hiện đại ăn mềm như trẻ. Khi thức ăn chín, hàm của chúng ta không thể phát huy hết khả năng của mình.

Trong quá trình tiến hóa, hàm của con người ngày càng nhỏ đi, răng khôn không còn đủ chỗ để mọc bình thường. Ngoài ra, trong những ngày đầu, con người thường cần Ăn nhai nhiều, vệ sinh kém nên răng bị gãy nặng nên sự tồn tại của răng hàm dự phòng (còn gọi là răng khôn) là yếu tố cốt yếu, nhưng ngày nay, răng khôn không còn ý nghĩa này nữa .—— Hẹp bao quy đầu

Bao quy đầu là lớp da bên ngoài bao phủ toàn bộ đầu dương vật và lỗ niệu đạo, phải mất nhiều năm mới tách được quy đầu ra khỏi quy đầu, nếu không phải can thiệp y tế để việc vệ sinh “cậu bé” được thuận lợi tránh viêm nhiễm. Sử dụng nóChe lỗ niệu đạo bằng bụi và vi khuẩn. Nó cũng có thể bảo vệ cơ hội sinh con của bạn. Nếu không có bao quy đầu, bao quy đầu sẽ cọ xát với các vật dụng như quần và tạo thành một lớp da dày, từ đó làm giảm độ nhạy cảm của chính mình. Bao quy đầu có thể giúp nam giới nhạy cảm hơn trong chuyện chăn gối, từ đó giúp tổ tiên chúng ta sinh sản tốt hơn.

Vương Linh (Abcnews.go.com)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website