Cô bé không đau

Do Gabby liên tục đâm và làm xước mắt mình, bác sĩ buộc phải cắt bỏ một bên mắt của Gabby. Ảnh: Huffington Post-Vài giờ sau khi sinh, con gái cô Trish và em gái Steve Gingras đang ngủ rất say dù gót chân của họ vừa bị kim đâm thủng. Vào thời điểm đó, không ai trong gia đình cô đang nghĩ về bất cứ điều gì ở xa, nhưng chi tiết nhỏ này báo trước một tương lai khó khăn cho Gabby.

Ngay sau khi đứa trẻ được sinh ra, bố mẹ Gabby đã đồng ý. Thấy rằng con gái bạn hoàn toàn khác với bất kỳ đứa trẻ nào khác. Theo báo cáo trên tờ Huffington Post, các bác sĩ đã phát hiện ra rằng Gaby mắc một căn bệnh cực kỳ hiếm gặp – cô bé không hề bị đau.

Gaby tự nhai, cắn ba ngón tay. Cô bé cũng nhai lưỡi nhiều đến mức bố mẹ quyết định nhổ răng. Chỉ vì Gabby liên tục đâm và làm xước mắt cô, bác sĩ buộc phải cắt bỏ một bên mắt.

Năm tuổi, Gabby và em gái Katie cùng cha mẹ của họ được mời tham gia buổi biểu diễn của Nữ hoàng. Hình ảnh của Oprah Winfrey. Trong chương trình này, họ đã cùng nhau hồi tưởng lại cuộc đời của cô gái đặc biệt này. Gia đình của Gabby nên luôn cẩn trọng khi em bé đang ngủ. Họ cho rằng tuổi thơ của Gaby “căng thẳng” hơn những em bé khác.

Cha mẹ của Gaby chia sẻ rằng tuổi thơ của cô “dữ dội” hơn những em bé khác. Ảnh: “Huffington Post” .

Đó là câu chuyện của Gabby 10 năm trước. Bây giờ, tôi là một học sinh trung học 14 tuổi.

“Gabi đang ở trong tình trạng tuyệt vời. Cô ấy là một người vui tính và thông minh,” Steve, mẹ của Gabi cho biết. Hiện tại, cảm giác nguy hiểm của tôi đang được cải thiện, nhưng Gabby vẫn có thể bị thương một cách vô tình.

Steve nhớ rằng một ngày nọ, Gabby đi học về và nói với mẹ: “Lưng của con thật buồn cười phải không? Họ sờ vào lưng đứa trẻ và cảm thấy sưng tấy rất nhiều. Sau khi kiểm tra bằng tia X, Bác sĩ tiết lộ bé bị gãy xương lưng, để giúp con kiểm soát căn bệnh không đau đớn này, Gabby đã được bố mẹ đưa đến nhiều cơ sở y tế, gặp bác sĩ nhãn khoa, nội tiết và phẫu thuật thẩm mỹ. Các bác sĩ phẫu thuật. Mỗi bác sĩ đã sắp xếp một cuộc kiểm tra riêng cho Gabby.

Khi bạn hiểu và không còn nghi ngờ về tình trạng của cô ấy, Gabby cảm thấy thoải mái hơn nhiều so với trước đây. Ảnh: “Huffington Post”

Năm 14 tuổi, Gaby cũng giống như bao cô gái khác, có duyên với tất cả những ai gặp và thường cười với người bạn thân nhất của mình là Taylor. Gaby kể rằng khi còn học tiểu học, cô Các bạn trong lớp rất tò mò về tình trạng của cô ấy, nhưng giờ tôi không còn câu hỏi nào khác. Tôi yêu những người xung quanh và thích kết bạn “, Gaby nói. Cô biết rằng cô không thể làm những gì mình thích. Bất chấp sự khó chịu của cô ấy, Gabi cố gắng chấp nhận nó.

“Tôi thường nói với bản thân rằng tôi là một người bình thường và mọi thứ đều ổn. Tôi có một gia đình tuyệt vời và những người bạn tốt. Ở bất cứ đâu,” Gaby nói. — Bình Minh (theo Huffington Post)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website