Cùng Động cơ phải là dạng nam

Càng lớn tuổi, người ta càng có nhiều nguy cơ mắc các hành vi tình dục mãn tính. Hành vi tình dục mãn tính có thể biểu hiện trước tiên là mất cảm xúc tình dục. Bận rộn với công việc và cuộc sống gia đình, con người thường cảm thấy áp lực do nhiều vấn đề, tuổi tác hay mắc nhiều bệnh mãn tính, nam giới gặp nhiều rắc rối trong đời sống vợ chồng. Có người tự ti, mặc cảm nên âm thầm chịu đựng. Một số khác thẳng thắn chia sẻ mong được bạn đời thông cảm.

Thấu hiểu nhu cầu của nam giới, ra mắt sản phẩm Motive nhằm cung cấp giải pháp mới giúp cải thiện sinh lý nam giới (motive.com), mang lại tuổi thọ và cuộc sống hạnh phúc. -Yếu tố sinh lý là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. -Sản phẩm an toàn, không chứa hormone. Cơ chế hoạt động của sản phẩm có vai trò tác động mạnh mẽ đến phần trung và bên ngoài của não, cải thiện ham muốn tình dục của nam giới từ trong ra ngoài. Bằng cách sử dụng sản phẩm này, nam giới sẽ không chỉ trở nên mạnh mẽ hơn, đàn hồi hơn mà còn làm hài lòng đối tác của bạn.

Thành phần chính là các loại thảo mộc tự nhiên như: hạt Kavaqi, rễ cây Ashgan, hạt Kabas, hạt Jabbar … có lợi cho sức khỏe nam giới với tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa và điều hòa miễn dịch (xem tại đây Địa điểm).

Thực phẩm chức năng kích thích giúp vợ chồng thăng hoa. – Về công dụng, sản phẩm giúp cải thiện thể chất, tăng cường sinh lực, thúc đẩy quá trình sinh tinh, nâng cao chất lượng tinh trùng. Sản phẩm còn có thể chống suy nhược thần kinh sinh dục. Nam giới sử dụng sản phẩm này có thể cải thiện chất lượng tinh dịch, thúc đẩy quá trình sản xuất tinh trùng, tăng cường sinh lực, tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông. Tim hiểu thêm ở đây.

Động cơ là sản phẩm được sản xuất tại Ấn Độ bằng công nghệ hiện đại. Sản phẩm thích hợp cho nam giới gặp phải các vấn đề về sinh lý (như rối loạn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm). Uống 1 đến 2 viên mỗi ngày có thể giúp bạn lấy lại vóc dáng, cảm giác an toàn và vui vẻ. . Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ: Nhà phân phối Baokang – Địa chỉ: 1069 Phan Văn Trị, Gò Vấp, Quartier 10, Q. Gò Vấp, TP. Website: www.motive.com.vn Hotline: 1900 6005; 0873015015 Email: info@motive.com.vn

(Nguồn: Baokang Company)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website