7 lợi ích làm đẹp của dâu tây

Dâu tây không chỉ thơm ngon mà hàng ngày rất nhiều chị em phụ nữ chọn dâu tây để chăm sóc sắc đẹp bởi chúng có rất nhiều công dụng thần kỳ như:

1. Cải thiện làn da

ép lấy nước dâu và thoa lên mặt – Thư giãn cơ thể và tâm trí trong khoảng 20 phút, và sau đó tắm sạch bằng nước ấm. Phương pháp điều trị này có thể làm sáng màu da và giảm các đốm đồi mồi. Nhiếp ảnh: Magforwomen .

2. Làm mỹ phẩm

Bạn có thể trộn nước dâu tây và nước hoa hồng với tỷ lệ bằng nhau, bảo quản trong tủ lạnh và thường dùng làm mỹ phẩm. Giảm rõ rệt các vết nám và đồi mồi trên da mặt, giúp da bạn tươi trẻ hơn. Có được tác dụng này là nhờ vào thành phần tinh chất trái cây có tính axit, có thể loại bỏ lượng dầu thừa trên da, giúp da luôn sạch và tươi tắn.

4. Loại bỏ gót chân nứt nẻ-Nếu bạn muốn có làn da đẹp và mềm mại vào mùa hè, hãy nghiền dâu tây với muối và dầu ô liu. Sau đó massage chân khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Nó sẽ loại bỏ da chết và sửa chữa các vết nứt ở chân.

5. Làm trắng răng

Cắt một vài lát dâu tây tươi và chà xát nhẹ nhàng lên răng sẽ giúp loại bỏ vết ố và làm răng trắng sáng. Thực hiện thao tác này thường xuyên để có kết quả tốt nhất.

6. Dâu tây nghiền dầu xả và mayonnaise có thể cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời cho tóc. Thoa hỗn hợp lên tóc ẩm và ủ trong khoảng 20 phút, sau đó gội sạch như bình thường. Sau một vài lần thực hiện, mái tóc của bạn sẽ trở nên mềm mại và bóng mượt.

7. Giảm bọng mắt

Dùng các lát dâu tây thoa lên dưới mắt để giảm quầng thâm và bọng mắt. Để nước dâu tây ngấm vào da trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay.

Ngọc Diễm (theo Magforwomen)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website