10 mẹo sơ cứu vết thương chảy máu tại nhà

Tinh bột ngô có thể làm tăng quá trình chữa lành vết thương và là một trong những phương pháp điều trị tại nhà tốt nhất để ngăn ngừa chảy máu. Bạn rắc bột ngô lên vết thương và rửa sạch bằng nước sau khi máu khô.

Tinh bột ngô giúp tăng quá trình chữa bệnh và là một trong những phương pháp điều trị tại nhà tốt nhất để ngăn ngừa chảy máu. Bạn rắc một ít bột ngô lên vết thương và rửa sạch bằng nước sau khi máu khô.

Bột ớt là một vị thuốc hữu hiệu để ngăn ngừa chảy máu, có tính chất sát trùng và làm đông máu nhanh. Rắc một ít ớt bột lên vết thương, đợi máu ngừng chảy rồi rửa sạch.

Bột ớt là một cách hữu hiệu để ngăn ngừa chảy máu, với đặc tính khử trùng và đông máu nhanh chóng. Rắc một ít ớt bột lên vết thương, đợi máu ngưng chảy rồi rửa sạch.

Giấm trắng có đặc tính làm se, giúp đông máu, đồng thời giúp thắt chặt và bịt kín các động mạch ở vùng bị thương. . Nhúng một miếng bông vào giấm trắng và thoa trực tiếp lên vết thương.

Giấm trắng có đặc tính làm se, giúp đông máu, đồng thời giúp thắt chặt và đóng các động mạch ở vùng bị thương. Nhúng một miếng bông vào giấm trắng và thoa trực tiếp lên vết thương.

Đường có tính chất sát trùng và đông tụ. Do bản chất tinh thể của nó, đường có thể hoạt động như một chất hút và hút ẩm trong máu. Rắc một thìa cà phê đường lên vùng bị thương để cầm máu.

Đường có tính chất sát trùng và đông tụ. Do bản chất tinh thể của nó, đường có thể hoạt động như một chất hút và hút ẩm trong máu. Rắc một thìa cà phê đường lên vùng bị thương để cầm máu.

Túi trà có thể thúc đẩy quá trình đông máu và tụ máu, do đó ngăn ngừa chảy máu. Lấy một túi trà và làm ẩm nó với nước, sau đó đắp lên vết thương và giữ trong ít nhất 10 phút.

Túi trà ngăn ngừa chảy máu bằng cách thúc đẩy quá trình đông máu và làm se. Lấy một túi trà, làm ẩm với nước, sau đó đắp lên vết thương và giữ trong ít nhất 10 phút.

Bột sẽ nhanh chóng làm khô vết thương. Rắc bột mì lên vết thương trong 20 phút máu sẽ cầm máu. Bột mì sẽ nhanh chóng làm khô vết thương. Rắc bột mì lên vết thương trong 20 phút và máu sẽ ngừng chảy.

Nước đá là loại thuốc cầm máu phổ biến nhất trong gia đình vì tác dụng giảm đau và đông máu nhanh. Không nên dùng nước đá trực tiếp lên vết thương hở và nên quấn khăn trước khi sử dụng.

Nước đá là loại thuốc cầm máu phổ biến nhất trong gia đình do tác dụng giảm đau và đông máu nhanh. . Không chườm đá trực tiếp lên vết thương hở, hãy quấn vào khăn trước khi sử dụng. Nó là một trong những biện pháp tự nhiên lâu đời nhất và lâu đời nhất cho các vết thương trong gia đình. Rửa sạch vết thương, sau đó thoa một chút bột cà phê trong 10 phút rồi rửa sạch.

Bột cà phê ngăn ngừa chảy máu bằng cách giúp đông máu. Nó là một trong những biện pháp tự nhiên lâu đời nhất và lâu đời nhất cho các vết thương trong gia đình. Rửa sạch vết thương, sau đó tráng với một ít bột cà phê trong 10 phút, rồi rửa sạch. Nghệ có tác dụng chữa bệnh rất hiệu quả. Rắc bột nghệ lên vết thương trong vài phút để tăng tốc độ đông máu và ngăn ngừa nhiễm trùng.

Tinh bột nghệ có tác dụng chữa bệnh rất hiệu quả. Rắc nghệ lên vết thương trong vài phút để tăng tốc độ đông máu và ngăn ngừa nhiễm trùng.

Vaseline tạo thành một lớp bảo vệ vết thương và giúp cầm máu. -Vaseline tạo thành một lớp bảo vệ trên vết thương. Vết thương và giúp cầm máu .

Zhou Jian

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website