Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bạn

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của khoa học, con người đang phải đối mặt với hàng loạt vấn đề về sức khỏe và sắc đẹp, như lão hóa nhanh, béo phì, bệnh tim mạch và các bệnh không lây nhiễm mãn tính như nước tiểu. Đường, sinh lý, giảm khả năng sinh sản … Một trong những lý thuyết của lão hóa là thiệt hại gây ra bởi các độc tố được tạo ra bởi quá trình trao đổi chất hoặc sự tích lũy không hiệu quả của hệ thống phục hồi. Dần dần lão hóa theo thời gian. Theo thời gian, tế bào chất bị phá hủy sẽ tích tụ và enzyme sẽ mất khả năng xúc tác, dẫn đến rối loạn chức năng tế bào, tổn thương và tích tụ tế bào lão hóa. — Đồ uống có cồn, caffeine, thuốc lá, căng thẳng công việc, thiếu ngủ, ô nhiễm và môi trường phóng xạ, yếu tố di truyền … là những nguyên nhân gây ra lão hóa sớm. . Hậu quả của lão hóa là bệnh tim mạch, tiểu đường, béo phì, loãng xương, hội chứng rối loạn chức năng trí nhớ, rối loạn sinh lý và sinh lý, nếp nhăn da mặt, chảy xệ, đốm đồi mồi, chloasma, đồi mồi. Tàn nhang … Tuy nhiên, hầu hết các bệnh này đều có thể phòng ngừa được.

Da là một trong những tế bào của cơ thể con người. Những dấu hiệu lão hóa da đầu tiên, như nếp nhăn, da chảy xệ, sạm, tàn nhang … Lão hóa da thường xuất hiện trong khoảng từ 30 đến 35 tuổi. Để ngăn ngừa lão hóa da sớm, điều đầu tiên là giảm thiểu ánh sáng mặt trời trực tiếp. Mặt khác, bạn nên hạn chế thực phẩm nhiều chất béo, tập thể dục, ngủ đủ giấc, không uống rượu, không hút thuốc và đồ uống khử caffein để giúp bạn trẻ … da, huyết thanh … sẽ giúp bạn hạn chế và ngăn ngừa lão hóa.

Aedre Essence sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp chăm sóc da hoàn chỉnh từ bên trong. Sản phẩm có thể nhanh chóng được sản xuất sau khi được xây dựng. Sản phẩm này kết hợp công thức DNA tế bào của công nghệ AC11 (công nghệ đã đạt được bằng sáng chế khoa học của Hoa Kỳ), có thể thúc đẩy cấu trúc da và kích thích sản xuất và tăng sinh collagen tự nhiên. Tế bào, giảm nếp nhăn, giảm nếp nhăn, tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể tái tạo các tế bào bị phá hủy bởi ánh sáng mặt trời và nhiều chất khác, do đó chống lại quá trình lão hóa tự nhiên của da, hấp thụ sâu và nuôi dưỡng từ bên trong. Từ đó, bạn sẽ có làn da tươi tắn, tràn đầy sức sống và trẻ trung.

Việc thiếu chất dinh dưỡng trong thực phẩm tự nhiên cũng là nguyên nhân của một loạt vấn đề. Các bệnh như béo phì, tiểu đường, đột quỵ … Tình trạng này được coi là một lời kêu gọi các giải pháp dinh dưỡng sức khỏe và phục hồi chức năng.

Nắp chai màu tím được sản xuất trên cơ sở “lợi ích” của công nghệ AC11, có thể thúc đẩy DNA một cách tự nhiên ở cấp độ tế bào. Sản phẩm được kết hợp với men vi sinh và hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ (được chiết xuất từ ​​quả mọng), có tác dụng bảo vệ, giúp giảm thiểu thiệt hại DNA và tăng tốc quá trình thải độc của cơ thể. . Các thành phần tuyệt vời được tổng hợp trong các viên nang thực tế có sẵn cho người dùng.

Để biết chi tiết sản phẩm, vui lòng liên hệ Bhip Vietnam:

– Tầng 20, Tòa nhà C’Land, Số 156, Dan II, Xã huyện N Shandong, Thành phố Dongda, Hà Nội. Điện thoại: 04 3573 9901.-Tầng 7, Tòa nhà MB, 538 Mach Thang Tam, Quận 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08 3993 4499 .

Trang web: http://ac11.vn, http: //bpurple.com.vn.

(Nguồn: Vietnam BHIP)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website