5 cách để luôn tràn đầy năng lượng mỗi sáng

Đối với nhiều người, thức dậy vào buổi sáng có thể khó khăn, đặc biệt là những người quen làm việc ngoài giờ hoặc thức khuya. Những người này thường thức dậy mà không có năng lượng. Medic Magic cung cấp một số phương pháp đơn giản, dễ thực hiện để giúp bạn tăng cường năng lượng và làm cho cuộc sống của bạn tràn đầy năng lượng.

1. Kéo giãn khi thức dậy

Sau khi thức dậy, hãy dành vài phút để khởi động trước khi tập thể dục. Hít thở sâu, sau đó vận động tất cả các cơ từ ngón chân. Nó thực sự sẽ đánh thức tâm trí và cơ thể của bạn trước các hoạt động khác.

Hương thơm của hoa oải hương hoặc vani có thể giúp đánh thức các giác quan của bạn. Ảnh: onsugar

2. Không bỏ bữa sáng

Nhiều người thường bỏ bữa sáng, điều này rất phản khoa học. Bữa sáng rất quan trọng đối với mọi người và cung cấp năng lượng cho các hoạt động trong ngày. Ngoài ra, qua đêm, cơ thể bạn cần chất dinh dưỡng và thức ăn để trở lại bình thường. Bỏ bữa sáng sẽ chỉ khiến bạn mệt mỏi và thiếu sức sống.

3. Sử dụng liệu pháp hương thơm

Liệu pháp hương thơm có thể mang lại nhiều lợi ích liên quan đến năng lượng và sự nhiệt tình vào buổi sáng. Bắt đầu ngày mới với hương thơm của hoa oải hương hoặc vani và đánh thức các giác quan của bạn. Tinh dầu thơm cũng có thể giúp trẻ hóa não bộ và cung cấp năng lượng cho công việc.

4. Kích hoạt tuyến ức

Tuyến ức là một cơ quan nằm ở trung tâm của ngực, bên dưới xương đòn. . Chạm và chạm để kích hoạt sản sinh tế bào T, từ đó giúp bạn giảm căng thẳng và tăng cường năng lượng.

Đặt các ngón tay vào giữa ngực, bên dưới xương đòn – xương đòn là xương hình thành vai. Cánh tay trên nối hai vai duỗi về phía cơ thể. Trong 20 giây tiếp theo, ấn vùng ức vài lần qua mũi Hít thở sâu. Lặp lại cho đến khi bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

5. Mặt trời

Đôi khi thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh khiến bạn không muốn ra ngoài vào buổi sáng. Tuy nhiên, ánh sáng mặt trời rất quan trọng đối với cơ thể. Đi bộ 10 phút vào buổi sáng sẽ giúp tăng cường năng lượng một cách tự nhiên. Nhớ chọn thời điểm hợp lý để tránh tia UV.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website