Trà tốt cho sức khỏe

Trà thảo mộc không chỉ để giảm cân, bạn có thể uống vào bất kỳ mùa nào trong năm, vì trà có rất nhiều lợi ích. Trà thảo mộc không giống như trà thường được uống ngoài trời mà được pha bằng cách trộn lá, hạt, rễ của một số loại cây với nước nóng. Các chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và các hợp chất có lợi khác của trà thảo mộc có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Dưới đây là 6 loại trà thảo mộc bạn nên uống thường xuyên để tăng cường sức khỏe.

1. Trà gừng

Trà gừng không chỉ rẻ, dễ chế biến mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trà gừng giúp chống lại hầu hết các bệnh nhiễm trùng, ho, cảm lạnh và vi khuẩn gây bệnh. Nó cũng có thể cải thiện sức khỏe của hệ tiêu hóa và ngăn ngừa buồn nôn và đau bụng. Khi uống trà gừng, bạn có thể cho thêm nước cốt chanh và mật ong để có hương vị thơm ngon hơn.

2. Trà bạc hà

Trà bạc hà giúp giải quyết các vấn đề về táo bón, dạ dày và tiêu hóa. Nếu bạn bị sốt, trà bạc hà sẽ giúp bạn dễ chịu bằng cách làm ấm cơ thể và giúp bạn đổ mồ hôi. Loại trà này rất hữu ích cho chứng chuột rút cơ bắp.

3. Trà tía tô đất (một loại cây trong họ bạc hà)

Loại trà này có nhiều công dụng chữa bệnh và thậm chí còn tốt cho trẻ em. Nó cũng có thể cải thiện tâm trạng, làm cho bạn cảm thấy tốt hơn, ngăn ngừa trầm cảm và ác mộng, và cải thiện sự tập trung. Trà tía tô đất có thể uống nóng hoặc với đá, nước chanh và mật ong.

4. Trà hoa cúc

Trà hoa cúc được làm từ hoa cúc, rất thích hợp cho những người đau dạ dày. Hoa cúc có giá trị dược lý cao, do có tác dụng an thần nên có tác dụng an thần nhẹ. Trà cũng giúp cải thiện tiêu hóa, trị ho và viêm phế quản, rất hữu ích cho những người bị viêm họng hoặc viêm miệng.

5. Trà tầm xuân

Loại trà thảo mộc này rất giàu vitamin C, rất có lợi cho làn da và làn da. cơ quan. Uống trà tầm xuân cũng có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn.

6. Trà đen Nam Phi

Trà đen Nam Phi là nguồn cung cấp vitamin C và nhiều chất chống oxy hóa, rất có lợi cho hệ thống miễn dịch của bạn. Nó giúp chống lại các bệnh tật, đặc biệt là các bệnh ngoài da như chàm da, đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Thi Tran (Strong Woman)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website