Nổi mụn ở dương vật gợi ý những bệnh gì?

Bác sĩ Lê Văn Hốt-Chuyên khoa Tiết niệu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế-Dương vật nổi mụn nước, chảy mủ, viêm nhiễm là dấu hiệu của nhiều bệnh lý:

– Viêm nhiễm nam khoa: Vệ sinh kém có thể gây ra vi khuẩn, nấm, vi rút. Gây nhiễm trùng đường sinh dục, thường là viêm trước khi vận động. Bệnh lý này thường gặp ở nam giới bị hẹp và dài bao quy đầu. Các chất bẩn ở bao quy đầu là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm. Lúc này, “cậu nhỏ” thường xuất hiện các triệu chứng: sưng đỏ, nóng rát, nổi mụn.

– Condyloma acuminata: Là bệnh lây lan chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Lúc đầu xuất hiện các lông mao mảnh và các u nhú đơn giản, sau đó dày đặc hơn và ngày càng tụ lại thành từng mảng lớn như sùi mào gà hoặc súp lơ. Đặc biệt, sùi mào gà không ngứa, không đau, có màu hồng nhạt, dễ vỡ, chảy máu… thường mọc ở bao quy đầu, rãnh bao quy đầu, dương vật

– Mụn rộp sinh dục: Bệnh lây qua đường tình dục không an toàn điển hình. Các triệu chứng lây truyền, tăng mụn nước, mụn nước trên bao quy đầu, dương vật. Mụn có chứa mủ, vỡ ra sau vài ngày gây viêm loét, tiết dịch có mùi hôi, chảy máu, đau rát, ngứa ngáy… rất dễ lây lan sang các mô lân cận.

Ngoài ra còn có nang lông, rận mu, ngọc dương vật. .. cũng có dấu hiệu nổi mụn trên dương vật. Người bệnh cần trải qua các xét nghiệm cụ thể.

Bệnh nhân đến phòng khám đa khoa quốc tế.

Tiến sĩ Kubull cho biết thêm, việc xuất hiện mụn trên dương vật có thể ảnh hưởng đến tâm lý và sự lo lắng của nam giới. Đặc biệt là mụn do viêm nhiễm nam khoa, bệnh này sẽ không tự khỏi: nếu chủ quan hoặc điều trị không tốt bệnh sẽ ngày càng nghiêm trọng và khó điều trị hơn. Đối với người mắc bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục có thể dẫn đến vô sinh, suy giảm khả năng sinh sản thậm chí là nguy cơ ung thư.

Vì vậy, nếu phát hiện bất kỳ triệu chứng lạ nào ở bộ phận sinh dục, nam giới phải đến cơ sở y tế để khám ngay. Việc tự ý điều trị tại nhà hoặc chủ quan sẽ kéo dài thời gian phát triển của bệnh và dẫn đến nhiều hậu quả không mong muốn.

– Tại phòng khám đa khoa quốc tế, theo chẩn đoán cụ thể sau khi thăm khám, xét nghiệm bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp. Trong trường hợp tình trạng viêm nhiễm nặng hoặc tái phát và thuốc mỡ, bác sĩ chỉ có thể chỉ định dùng kháng sinh để điều trị dứt điểm, kết hợp với liệu pháp miễn dịch để nhanh chóng phục hồi sức khỏe và tái phát thường xuyên. Ngoài ra, phương pháp điều trị condyloma acuminata bằng công nghệ cao giúp loại bỏ núm vú, triệt tiêu virus, không tổn thương, không để lại sẹo… rút ngắn thời gian điều trị.

Trường Quốc tế Clinique có đầy đủ trang thiết bị khám bệnh hiện đại, nhanh chóng và chính xác. Đội ngũ bác sĩ, thạc sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị. Trong quá trình thăm khám, nhân viên y tế sẽ chăm sóc bạn, hướng dẫn nhiệt tình, kịp thời kiểm tra các thủ tục và chi phí checklist. -Nguyên

0243.6611.888-0868.086.696 để được tư vấn cụ thể.- — Phòng khám Đa khoa Quốc tế

Địa chỉ: Jinma-Badin-Hanoi

12: Website: http://yhocquocte .vn /

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website