Bé trai có “răng cá mập”

Cậu bé Zak Brown sống ở West Yorkshire (Anh) được bạn bè đặt cho biệt danh “Cá mập” vì có hai chiếc răng trong miệng. Sau đó, những chiếc răng khác tiếp tục tích tụ và răng sữa không rụng ”, mẹ cậu bé 38 tuổi cho biết. Ảnh: dailystar. – Cậu bé cố gắng tìm cách loại bỏ răng sữa của mình, nhưng không được Không có kết quả. Cùng lúc đó, Zak (Zak) Em gái Niamh (10 tuổi) và anh trai Finley (6 tuổi) đều có răng giả bình thường. May mắn thay, những chiếc răng này vẫn không bị thương hay có vấn đề gì. Chế độ ăn uống có vấn đề gì không? Tuy nhiên, Vì quá nhiều răng lộn xộn trong miệng nên giọng cậu bé bắt đầu đau.

Zak đã quá quen với bộ dạng của những chiếc răng này và không ngần ngại được bạn bè gọi với biệt danh “Cá mập”. Cậu bé sẽ rất vui khi mở miệng cho họ thấy vấn đề về răng của mình. Cho đến tuần trước, chiếc răng sữa đầu tiên của Zac đã rụng, hy vọng báo trước tình trạng bệnh bình thường của cậu bé.

Tình trạng này được gọi là “Răng sữa”. Điều này xảy ra khi răng vĩnh viễn không tạo đủ áp lực để đánh bật răng sữa ra để thay thế, hoặc khi nướu không đủ chỗ để tạo răng. Điều này đôi khi gặp ở một số trẻ, hiện tượng này nhưng không quá nghiêm trọng. as Zach. Theo Daily Star)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website