Dấu hiệu cảnh báo nam giới mắc bệnh ung thư sinh dục

Ung thư dương vật là một trong những bệnh ung thư phổ biến ở nam giới. Bệnh do sự phát triển bất thường của các tế bào, tăng sinh một cách mất kiểm soát, thường là trên rãnh quy đầu hoặc quy đầu. Nguyên nhân là do lối sống không lành mạnh, quan hệ tình dục bừa bãi, yếu tố di truyền hoặc đột biến khiến tế bào phát triển quá mức bất thường.

Ung thư dương vật là nỗi lo sợ của các quý ông khi đi tất. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, chất lượng cuộc sống lứa đôi mà còn đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh. Dù không rõ ràng nhưng bạn vẫn có thể nhận biết được các dấu hiệu của bệnh ngay từ đầu để điều trị kịp thời.

Sau đây là những dấu hiệu giúp bạn sớm nhận biết ung thư dương vật:

Nổi mụn nước bất thường

Nếu trên dương vật xuất hiện những vết loét hoặc mụn nước bất thường mà không gây đau đớn, kéo dài 4 đến 5 ngày vẫn tự khỏi. không biến mất, vui lòng tìm kiếm sự chăm sóc y tế ngay lập tức.

Chảy máu

Chảy máu dưới bao quy đầu là một trong những triệu chứng phổ biến nhất của bệnh ung thư. .

Chảy mủ ở dương vật

Chảy mủ là triệu chứng cảnh báo. Nếu dương vật của bạn tiết ra mùi hôi khó chịu thì bạn nên đi khám ngay để được chẩn đoán nhanh chóng.

Hẹp

Cắt bao quy đầu thường xảy ra ở giai đoạn cuối của quá trình phát triển ung thư dương vật, gây đau đớn cho hầu hết nam giới. -Rừng

Đây là triệu chứng ung thư dương vật thường bị bỏ qua nhất. Khi cảm thấy đau rát và ngứa ngáy vùng kín, chị em đừng bỏ qua mà hãy đến bệnh viện thăm khám kịp thời.

Thay đổi màu sắc

Cấu trúc tế bào của bệnh nhân ung thư sẽ thay đổi màu sắc của dương vật, đặc biệt là trên bao quy đầu. Hãy chú ý tầm soát ung thư.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website