Chẩn đoán khuôn mặt

Độc đối với cơ thể. Để cải thiện tình trạng này, bạn hãy ăn nhiều thức ăn tươi, uống nhiều nước và thoa một ít dầu thầu dầu lên những vết thâm này.

Da nhờn

Suy dinh dưỡng có thể dẫn đến da nhờn. Vì vậy, hãy chú ý đến chế độ ăn uống. Khi chúng ta già đi, chất nhờn do da tiết ra sẽ giảm đi. Ngoài ra, hãy chọn loại sữa rửa mặt phù hợp để kiểm soát và sử dụng mặt nạ thường xuyên.

Sưng da

– Điều này có thể cho thấy da đang cố gắng bảo vệ mình khỏi sản phẩm. Sản phẩm làm đẹp bởi vì chúng rất mạnh mẽ. Chuyển sang bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào bạn sử dụng trong khi uống nhiều nước để hỗ trợ hệ thống bạch huyết. Những người khác-đau họng và loét miệng-nếu bạn tiếp tục bị bệnh này, nó có thể là nhiễm trùng nướu. Các vết loét trong miệng cũng cho thấy hệ thống miễn dịch của bạn đang suy yếu. Vì vậy, bạn nên nghỉ ngơi và ăn uống nhiều hơn. Nếu tình trạng này kéo dài hơn 4 ngày, hãy hỏi ý kiến ​​bác sĩ. – Hơi thở ngột ngạt – đây có thể là do bệnh gan và bệnh hệ tiêu hóa. Trước khi kiểm tra trong nhà, hãy làm sạch nướu và răng của bạn và tránh ăn tỏi (rau mùi có thể làm giảm mùi tỏi).

Khô miệng – Khô miệng thường là dấu hiệu của tình trạng mất nước. Nếu miệng của bạn vẫn khô, ngay cả khi bạn không hút thuốc hoặc uống thuốc, đó có thể là dấu hiệu của bệnh tiểu đường. Nếu đang dùng thuốc kháng sinh, xin hỏi ý kiến ​​bác sĩ, nếu đang dùng thuốc có thể gây vàng răng, xin tư vấn đổi thuốc. Một chế độ ăn uống giàu chất sắt và các axit béo thiết yếu sẽ tăng cường sức khỏe của tóc. Tóc thưa có thể cho thấy tuyến giáp của bạn có vấn đề. Vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ khẩn cấp để cải thiện.

Thi Tran (Bodyandsoul)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website