Mùa nóng phổ biến nhỏ

Bác sĩ, Ph.D., Tiến sĩ Anti-Sen Sen, người phụ trách Anti-Mangnadi, nói rằng thời tiết nóng, không chỉ người trưởng thành mệt mỏi, chết và chóng mặt … và cũng gây ra nhiều trẻ em Bệnh bệnh lý, và thậm chí cả cuộc sống nguy hiểm Không có phát hiện và quản lý nhanh chóng.

— Theo bác sĩ, trẻ em quá dài dưới ánh mặt trời, mặt trời được nâng lên trực tiếp trong khu vực cổ, sẽ Làm cho cơ thể làm nóng cơ thể là hỗn loạn, mất nước dẫn đến mặt trời. Dyaprominated. Dấu hiệu phổ biến là mệt mỏi, chi tiêu, chóng mặt, buồn nôn, đau đầu, sốt 39,5 độ trở lên. Một số trẻ em cũng hôn mê, bệnh có ý thức. Sunburbs có thể dẫn đến tử vong hoặc di chứng hệ thần kinh nghiêm trọng, nếu chúng không được đối xử nhanh chóng.

Mùa hè, thời tiết nóng cũng giúp vi khuẩn, mầm bệnh bay và mở rộng vi khuẩn. Bệnh thúc đẩy khả năng có được các bệnh về đường tiêu hóa như tiêu chảy. Trẻ em thường khó khăn, suy dinh dưỡng. – – Nguyên nhân có thể là do các công cụ phục hồi (đũa, cốc nước, không gian hút nhỏ …) không sạch, trẻ em không làm sạch thành viên của chúng; giữ lại thức ăn là không chính xác (trước khi điều trị ), Thực phẩm là một trang trại hoặc lên men …

— Tiêu chảy dài này sẽ dẫn đến mất nước và chất điện phân tiếp tục. Vì vậy, khi tôi nhận thấy rằng trẻ em có dấu hiệu tiêu chảy và mất nước, chẳng hạn như môi khô, lưỡi khô, da khô, tiểu sử tiểu, khóc … phải được xử lý ngay lập tức. – Sau một thời gian dài dưới ánh mặt trời, nhiệt Làm cho con bạn trong một thời gian dài và thói quen của phòng điều hòa không khí hoặc trước quạt, thật dễ dàng để tạo ra chất nhầy khô Nôn học khô, bảo vệ đường hô hấp, và xâm nhập vi khuẩn. Nước uống trẻ em sau khi các hoạt động ngoài trời quá lạnh hoặc bệnh tươi tươi và các bệnh về hô hấp tươi như đờm, ho, viêm phổi nghiêm trọng …

– Đốt nắng làm giảm chất độc và chất nhầy kích hoạt để giảm nhiệt. Xả, trên phía sau lưng, trán, cổ, ngón tay giải phóng mặt bằng, khu vực dưới cánh tay, và cánh tay và cánh tay được tạo ra. Mắt cá chân, háng, … trì trệ, lỗ chân lông trong vi khuẩn vivo, gây ra chuyển động nấm, giật gân, mông, giật gân, đờm, viêm là da, sốt mạnh …..- — Một số bệnh truyền nhiễm khác như bệnh chân chẳng hạn như miệng, sởi, sau đó sẽ để lại di chứng, nếu không phát hiện và điều trị sớm.

— Đề nghị gia đình, gia đình nên cung cấp cho trẻ em gia đình c ool, mát mẻ, tránh những đứa trẻ cũng hoạt động quá lâu Dài trong cơ thể, và cơ thể quá dài và thể chất. Nếu cần thiết, hãy để đứa trẻ mặc một chiếc mũ lót rộng, quần áo sáng bóng, vải mềm. Nếu bạn đi ra biển, xin đừng để họ tắm từ 10 đến 16 giờ trong nắng nóng. Khi đứa trẻ là Sunboy, anh ta phải ngay lập tức đưa con vào bóng tối, khu vực thông gió, tìm phương pháp giảm nhiệt độ vật lý của trẻ để làm mát dải, giải phóng quần áo, bù nước và giải pháp. ‘Chất điện phân. — Chú ý đến dinh dưỡng của trẻ em, hãy để trẻ uống đủ nước để đảm bảo “trưởng thành, uống”. Nguồn thức ăn phải được làm mát, và dụng cụ thức ăn cho bé phải được làm sạch và lưu trữ đúng cách. Dạy trẻ rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn, trước khi vệ sinh, … hãy để trẻ em chơi hoặc vào nơi đông người để tránh nhiễm trùng bệnh liên quan đến đường hô hấp, đặc biệt là từ dịch bệnh Covid-19.

— – Trẻ em tích cực tiêm vắc-xin hoàn toàn vắc-xin, lịch trình. Khi bạn nhìn thấy trẻ em thể hiện các dấu hiệu bất thường, hãy để trẻ em đang kiểm tra y tế trong các cơ sở y tế và quản lý nó một cách nhanh chóng.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website