Y học bị rùng màng

Dựa trên albumin sữa alpha – protein phổ biến trong sữa mẹ và axit oleic cho thấy hiệu quả của việc phá hủy các tế bào ung thư bàng quang. Ưu điểm lớn nhất của thuốc không gây hại cho các tế bào khỏe mạnh. – Làm thế nào để học cách mẹ sữa của Thụy Điển là tác dụng của ung thư, hợp chất protein của vi khuẩn đối với các tế bào ung thư. Do việc sử dụng các tế bào ung thư ở người vì chúng sống trong bảng thử nghiệm, sữa mẹ gây ra những tế bào này đã biến mất.. Svanborg cho biết đội của anh ta từ Thụy Điển, Thụy Điển, “rất hạnh phúc” trước khi kết quả thử nghiệm mới nhất.

— 40 bệnh nhân ung thư bàng quang không xâm lấn ở Cộng hòa Séc đã được thử nghiệm. Một tháng trước khi phẫu thuật, họ sử dụng sáu liều trong bàng quang trong bàng quang. – Kết quả được công bố trên giao tiếp tự nhiên ngày 8 tháng 6, có một sự khác biệt về các nhóm thuốc và giả dược. Thuốc nhanh chóng loại bỏ các tế bào ung thư trong nước tiểu trong hai giờ, làm giảm đáng kể kích thước của khối u.

– α- 乳 – Protein phổ biến trong sữa mẹ được kết hợp với phân tích axit oleic. Ảnh: Irock

Ung thư bàng quang đã gây ra 200.000 ca tử vong để đạt được mức cao mỗi năm và có tỷ lệ đệ quy cao. Đây là Ung thư dịch bệnh thứ năm lần thứ tư và châu Âu ở Hoa Kỳ. Chi phí của ung thư bàng quang cao nhất trong điều trị tất cả các loại ung thư, sau đó là ung thư đại trực tràng, ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt. Trong việc loại bỏ hoàn toàn hơn 80% trường hợp tái phát bệnh và 15% phát triển bệnh xâm lấn cơ bắp sau khối u. – Ba loại thuốc được phép ung thư bàng quang không xâm lấn. Ngoài ra, nguồn cung không đủ để làm cho thuốc khó vào.

— Theo cách dùng thực phẩm và ma túy Hoa Kỳ, nhu cầu điều trị ung thư bàng quang không được thỏa mãn. Đây là loại ung thư. Những chữ cái này rất phổ biến, với các tùy chọn điều trị nhỏ. Bài kiểm tra của Hamlet là một bước tiến. Chúng tôi hy vọng rằng thuốc sẽ được sử dụng rộng rãi, bạn có thể gây ung thư ở tầng một, “Giáo sư Swinwan nói .- – Hamlet phải được kiểm tra trước khi nó được cho phép. Nhóm đang nghiên cứu liều thuốc Để cung cấp hiệu quả tối đa, đáp ứng nhu cầu của từng bệnh nhân.

— “Chúng tôi cần thêm bằng chứng, nhưng tôi hy vọng nó có thể là một hóa trị nhẹ, CEO Hamlet Pharma nói.

— Gần đây, đội ma túy Trong Cung điện Hancha cũng có một khám phá bất ngờ. Họ lưu ý rằng một số chất vi khuẩn Escherichia coli có thể được sử dụng để điều trị bàng quang và ung thư ruột kết. Kết quả được công bố trong tự nhiên. – — có thể là phân (theo SCMP)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website