Cải thiện xuất tinh sớm

Bất cứ khi nào tôi quan hệ tình dục, tôi thường bị xuất tinh sớm (ít hơn một phút). Tôi nên làm gì để cải thiện điều này? Mong bác sĩ giúp đỡ. (Bùi Vũ)

Công việc: Thehealthsite.com .

Trả lời

Các bạn thân mến,

Bệnh chung và rối loạn xuất tinh – Xuất tinh sớm – đặc biệt, ngoài sự chú ý của họ. Xuất tinh sớm không chỉ gây trầm cảm và trầm cảm ở nam giới, nó còn làm bạn tình thất vọng, thất vọng và tránh hành vi tình dục. Phục hồi xã hội và nhận thức được coi là bình thường. Nó không còn là điều đáng xấu hổ và phải được giấu kín như trước. Quan hệ tình dục thường xuyên, một vấn đề xảy ra trong chưa đầy một phút quan hệ tình dục – không có “súp ngọt ngọt” trong mối quan hệ giữa vợ và chồng có thể được giải quyết theo các cách sau:

Trước tiên, bạn nên đến bác sĩ nam để tìm hiểu bệnh. Rễ để lên kế hoạch điều trị. Điều trị có thể đơn giản vì các bác sĩ sẽ hướng dẫn “các kỹ thuật” dễ kiểm soát xuất tinh (tâm lý trị liệu hành vi) hoặc kê đơn thuốc (điều trị) dựa trên nguyên nhân. Thuốc), hoặc bạn có thể được yêu cầu sử dụng kết hợp hai phương pháp trên.

— Tâm lý trị liệu hành vi ít có tác dụng khi thời gian xuất tinh sớm kéo dài hơn. Để có kết quả tốt nhất, thuốc sẽ có sẵn. Tuy nhiên, nếu điều trị y tế không được thực hiện, nó có thể mất thời gian và những bất lợi là không thể chịu đựng được. Sự kết hợp của hai phương pháp rút ngắn thời gian và cung cấp kết quả lâu dài hơn. Đây là những biện pháp đơn giản và hiệu quả nhất để điều trị bệnh lý “không đi chợ để tiêu tiền”.

– Tôi đã nhận được rất nhiều bệnh nhân đi khám ở nước ngoài. Họ nói rằng họ thường sử dụng phẫu thuật thần kinh trở lại để điều trị xuất tinh sớm. Lời khuyên của tôi cho bệnh nhân là phương pháp này không bao giờ nên được tuân theo, vì phương pháp điều trị này không còn được sử dụng trên toàn thế giới. Hiệp hội Quốc tế về Khoa học và Y học tình dục khuyến cáo nên ngừng phương pháp này vì nó sẽ làm mất vĩnh viễn cảm giác cậu bé và gây ra chứng rối loạn cương dương nghiêm trọng.

Chúc may mắn với cặp đôi của bạn, cải thiện quan hệ tình dục và thường thăng hoa. – Bác sĩ đa khoa Ruan Baxiong Winmek Bệnh viện đa khoa quốc tế

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website