Cuộc sống mong manh của một cậu bé 18 tháng tuổi.

Lê Gia Huy (Taihe, Cui Wushan, Qinghe) thường bị tai tím, sốt cao, nôn mửa và tiêu chảy trong vòng nửa tháng sau khi nhập viện, không thể cách ly trẻ sơ sinh trong phòng cách ly dương tính để ngăn ngừa ngộ độc sơ sinh. Bệnh-Lê Huy hiện được hỗ trợ bởi Khoa sức khỏe trẻ em năng động của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới (Thành phố Hồ Chí Minh). Nhiếp ảnh: Lê Phương .

Kết quả cuối cùng của buổi tư vấn cho thấy Huy bị suy giảm miễn dịch bẩm sinh hiếm gặp, đó là thiếu hụt IgA, khiến cơ thể không thể cưỡng lại được căn bệnh này và dùng thuốc liên tục. Khi được 18 tháng tuổi, em bé phải dành toàn bộ thời gian trong bệnh viện với nhiều loại thuốc, kim tiêm và chất lỏng.

Lúc 3 tháng tuổi, bụng em bé sưng lên và tiếp tục sốt, nôn và nôn. bệnh tiêu chảy. chạy. Huey được chuyển từ bệnh viện gia đình đến Bệnh viện đa khoa Qinghua, nơi anh được chẩn đoán bị viêm phổi và nhiễm trùng máu. Sau một tháng nghỉ, Huey được chuyển về Hà Nội. Sau khi trải qua ca phẫu thuật hoại tử cắt ngang, cô thường nôn mửa và phải nhập viện một lần nữa.

Cha cô đi làm ở Lin Dong, vì anh nên đưa con trai đi cùng khi nhìn thấy khí hậu mát mẻ của cao nguyên trung tâm. Hy vọng tôi tốt hơn. Sau hai tháng ở Lindong với chân tay nhợt nhạt, anh được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đà Lạt, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 2 (Thành phố Hồ Chí Minh), rồi chuyển đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới với các triệu chứng nhiễm trùng nặng. .

Bác sĩ Pan Tukui, trưởng khoa cấp cứu của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới, thuốc hồi sức và độc chất sơ sinh, cho biết tình trạng của bệnh nhi luôn rất nghiêm trọng và sức đề kháng rất thấp. Đây là một căn bệnh hiếm gặp chỉ có một trẻ em và 10.000 trẻ em. Em bé mắc bệnh này không được miễn dịch, vì vậy có khả năng cao xảy ra dịch bệnh.

Sau khi tham khảo ý kiến ​​của bệnh viện huyết học và truyền máu, bác sĩ xác định rằng hướng điều trị của em bé vẫn là tiêm thuốc, kháng sinh và chất lỏng. .. Nếu đứa trẻ vẫn khỏe mạnh, sau ba năm, nếu người mẹ phải có một đứa con khác để lấy máu khô, nó sẽ trải qua một ca ghép tủy xương. Nút bụng và đắt tiền. .

Lê Văn Trường, người cha vẫn đang chăm sóc đứa trẻ Huey, đang vay tiền. Ông cho biết tài sản của gia đình đã thay đổi từ mũ cho chồng chồng nợ. Chất lượng tốt, tôi chỉ hy vọng chữa khỏi bệnh cho trẻ em. Hầu hết các loại thuốc của Huy đều là thuốc liều cao, phải mua riêng. Mỗi chai có giá gần 7 triệu đồng, nên bệnh viện mất hàng chục triệu ngày. — Phương

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website