Nhìn vào ngực để biết sức khỏe.

Theo Bolds, nếu bạn muốn giữ sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật, điều quan trọng là phải biết tất cả những thay đổi và bất thường tinh tế trong mỗi phần. Kích thước, hình dạng và thay đổi bất thường cũng có thể cho bạn biết tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn.

Ảnh: Boldsky .

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy sức khỏe.

Ngực lớn hơn bình thường

Nếu bạn cảm thấy ngực to đột ngột, mặc dù cân nặng vẫn ổn định, các hormone cơ thể mất cân bằng. Nếu không, bạn có thể mang thai. Nếu bạn thấy sự thay đổi kích thước bất thường này, vui lòng kiểm tra.

nhỏ hơn kích thước vú thông thường

nếu kích thước ngực của bạn đột nhiên giảm, có thể là do áp lực hoặc một số điều kiện (chẳng hạn như đa nang Hội chứng buồng trứng hoặc suy giáp). – Ngực nhạy cảm – Nếu vùng vú trở nên mềm mại và có thể sưng lên và trở nên mềm mại, bạn nên cẩn thận ở đây. Đó là một dấu hiệu của các triệu chứng tiền kinh nguyệt hoặc mang thai. Nếu bạn chưa thực hiện hai xét nghiệm trên, bạn phải kiểm tra vú để chẩn đoán chính xác.

Kích ứng dưới vú – Nếu ngứa hoặc rát dưới vú, c có nghĩa là dị ứng, nhiễm trùng da hoặc đổ mồ hôi quá nhiều.

Vết rạn trên ngực

Nếu bạn thấy vết rạn trên ngực, xin đừng quá lo lắng. . Sự kéo dài này có thể xảy ra nếu bạn tăng hoặc giảm quá nhiều trọng lượng.

– Bụng ngực

Nếu bạn cảm thấy những vết sưng nhỏ hoặc vết sưng trên ngực, tốt nhất nên kiểm tra. Ung thư vú. Sự xuất hiện của cục u là một trong những triệu chứng chính của bệnh.

– Tìm thấy lông xung quanh núm vú

– Nếu bạn nhận thấy lông mọc quanh núm vú, bạn cũng nên cẩn thận. Những sợi lông phổ biến hơn ở khu vực này là dấu hiệu của hội chứng buồng trứng đa nang.

Tiết dịch núm vú

Nếu bạn nhận thấy núm vú bị ướt, đó là tác dụng phụ của một số loại thuốc hoặc chỉ là thuốc kích thích tình dục.

Chu Tây An

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website