Kinh nguyệt không đều, kết hôn 4 tuổi, không có con

Lặp lại hiện tượng này. Khoảng một tuần trước, âm đạo của tôi bị ngứa, chuyển sang màu trắng, chuyển sang màu vàng và có mùi khó chịu. Tôi bị bệnh gì? Nếu tôi có con thì sao? Cảm ơn bác sĩ. (Cảm ơn)

Ảnh minh họa: Anxiety.jeanhailes.org.au.

Trả lời:

Xin chào,

Trường hợp của bạn có 2 vấn đề chính đòi hỏi sự chú ý đặc biệt. Đầu tiên là khi cặp đôi đã kết hôn được hơn ba năm mà vẫn chưa có con, bạn và chồng bạn vô sinh. Bạn phải đến phòng khám theo hướng vô sinh. Đối với bạn, việc kiểm tra nội tiết là không thể tránh khỏi.

Kinh nguyệt không đều có thể do các bệnh về nội tiết và hệ thống sinh sản hoặc hormone tuyến giáp. Chỉ sau khi xác định nguyên nhân chính xác, bác sĩ mới có thể đề nghị phương pháp điều trị thích hợp cho bạn.

Cân nhắc thứ hai là bệnh lậu của bạn có màu vàng và có mùi. Máu trắng bình thường, còn được gọi là máu trắng sinh lý, là một lòng trắng trứng nhạt, cứng và hơi bóng.

Vì một số lý do, lượng máu trắng lớn và màu và l cũng thuộc về mùi bình thường, vì vậy nó được gọi là máu trắng bệnh lý. Trong trường hợp của bạn, máu trắng có màu vàng và mùi cho thấy nhiễm trùng. Tốt nhất, bạn nên đi khám phụ khoa để chẩn đoán chính xác một căn bệnh có thể điều trị chính xác và đạt được kết quả tốt nhất.

Chúc các bạn thành công. Thị Kim Dũng, Trung tâm y tế sông Thái

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website