Sốt sau khi giao hợp không được bảo vệ

Công việc: Tin tức .

Trả lời:

Xin chào,

Quan hệ tình dục không an toàn với những người không rõ huyết thanh là hành vi có nguy cơ cao dẫn đến nhiễm HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Trong trường hợp của anh ta, nếu gái mại dâm là gái mại dâm, khả năng này cao hơn một chút và tỷ lệ dân số này cao hơn dân số nói chung. Tất nhiên, cúm có thể xảy ra do tai nạn, không liên quan đến rủi ro của ngày hôm trước. Ngay cả khi mối quan hệ này dẫn đến nhiễm HIV, hội chứng nhiễm virus cấp tính sẽ xuất hiện sau 2-4 tuần thay vì vào ngày hôm sau.

Những gì bạn nên làm bây giờ được kiểm tra sớm. Kiểm tra HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục, chẳng hạn như giang mai, viêm gan B, viêm gan C …

– Vì thời gian nguy hiểm rất ngắn, bạn có thể cần kiểm tra lại sau 3 tháng. Tuy nhiên, phát hiện sớm giúp tìm ra các bệnh nhiễm trùng trước đó (vì hầu hết các bệnh trong nhóm này tiến triển chậm, nhiều người sẽ không bỏ lỡ thời gian nhiễm trùng chính xác). Mặt khác, anh ta cũng có cơ hội được tư vấn thêm về việc bảo vệ bệnh trong tương lai và các biện pháp phòng ngừa. Ngoài ra, bạn nên nhớ sử dụng bao cao su để quan hệ tình dục an toàn trong đời sống tình dục trong tương lai.

Cơ thể khỏe mạnh.

Trân trọng .

Tiến sĩ Nguyễn Tấn Thu

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website