Tôi yêu đàn ông và phụ nữ

Đôi khi tôi muốn biết phụ nữ, nhưng người yêu tôi có thể biết rằng tôi đã có quan hệ tình dục với đàn ông trước đây. Bác sĩ ơi, phải làm sao đây? Tôi luôn có hai ý tưởng: một là làm thế nào để ngăn chặn mối quan hệ với người khác, hai là cách thiết lập mối quan hệ với người khác. Thứ hai, làm thế nào để khiến người yêu của bạn không hiểu những mối quan hệ này. Các bác cho em hỏi có phải em quá lo lắng không? tôi nên làm gì? (Ivan)

Công việc: Healthcrafteasy.com.

Trả lời:

Thưa

người lưỡng tính là một người hấp dẫn về mặt cảm xúc và tình dục. Từ những chia sẻ của cô ấy, tôi đã học được cách cô ấy gặp rắc rối trong tình huống của mình. Cô có chồng, và sau khi chồng chết, cô có người yêu. Sau đó, cô xác định xu hướng tính dục của mình và quyết định giữ nguyên giới tính. Tiểu bang nơi cô sống không cho phép những người đồng giới kết hôn. Thế là hai người sang Canada kết hôn. Hiện tại cả hai đều có con nuôi và sống một cuộc sống hạnh phúc.

Tôi đã nhắc nhở cô ấy trong câu chuyện trên, xin vui lòng kiểm tra xu hướng tình dục của bạn để cô ấy có thể đưa ra quyết định. Lên kế hoạch khôn ngoan cho bản thân. Mọi người thường muốn biết rằng thật khó để suy nghĩ khi đứng ở ngã tư đường, nhưng họ không biết đường nào để rẽ, nhưng khi hướng đi rõ ràng, không có gì phải lo lắng. Quyết định!

Thạc sĩ Tiến sĩ Phan Bích Thúy đến từ các chuyên gia dịch vụ đào tạo và chăm sóc sức khỏe sinh sản của khái niệm nền tảng

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website