Người lạ trong gương của người đàn ông 78 tuổi

CBS News đưa tin, do hội chứng thần kinh hiếm gặp, ông lão có biệt danh B đã quyết định nhìn thấy một “người lạ” trong gương trong phòng tắm, nhưng không biết rằng mình là chính mình.

Ảnh: petapixel .— “Neurocase, một người lạ, nói rằng chiều cao, tóc, cơ thể, quần áo và cử chỉ của anh ta giống nhau. Ông B đã nói chuyện với người lạ và muốn biết tại sao anh ta cũng biết anh ta.” Mang thức ăn và bộ đồ ăn vào gương. “-” Sau một lúc, bệnh nhân nói với con gái mình rằng người lạ trở nên hung dữ. Anh được đưa đến bệnh viện. “, Capucine Diard-Detoeuf, một nhà thần kinh học tại Bệnh viện Tours, đã điều trị và nghiên cứu M. B. – Sau khi kiểm tra, bác sĩ kết luận rằng M. B mắc hội chứng Capgras. Mọi người thường nghĩ về bạn bè hoặc người thân của anh ta. Chính ông B được coi là một Capgras không điển hình do sự si mê của bản thân và những người khác.

Ông B đã nhận được thuốc chống loạn thần và anxiolytics vì ông rất lo lắng và sợ hãi. Khi bạn ở cùng với một “người lạ chiến đấu” Khi sống cùng nhau, sau khi uống thuốc được 3 tháng, bệnh nhân đã hồi phục và không thấy người lạ trong gương.

Hội chứng Capuglas được phát hiện vào năm 1923 bởi nhà thần kinh học người Pháp Joseph Capuglas. Bệnh không rõ ràng, được làm rõ và có thể gần với hội chứng mặt của những người thân yêu không thể nhận ra (hội chứng prosopagnosia). Trước MB, chỉ có 2 trường hợp Capgras không điển hình được ghi nhận ở Nouvell e-Zealand vào năm 1968 và 1989. Ruan

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website