Về lâu dài, trẻ em thường có hại khi ngồi trong xe đẩy

Các nhà nghiên cứu tin rằng việc sử dụng quá nhiều thiết bị sẽ ngăn trẻ em khám phá môi trường trong ba năm đầu đời, điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến sự phát triển hơn nữa các kỹ năng xã hội của chúng. Trẻ em trong xe đẩy và ghế ô tô hiếm khi tiếp xúc trực tiếp với trẻ em, điều này có thể ảnh hưởng đến sự phát triển lâu dài của chúng. Hình ảnh: galleryplus .

Theo Sally Goddard Blythe thuộc Viện Tâm lý và Tâm lý học Anh, nhiều phụ huynh đã sử dụng xe đẩy trẻ em, ghế ô tô hoặc ghế bập bênh để chăm sóc chúng. đứa trẻ. … Trong một thời gian dài, vì tôi bận rộn. Một số cha mẹ cũng sử dụng công nghệ màn hình dựa trên điện thoại thông minh và máy tính bảng để bảo mẫu.

Theo kết quả nghiên cứu, những điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng phát triển xã hội và khiến trẻ thức dậy. Bà Goddard Bryce nói: “Trong 36 tháng đầu sau khi sinh, sự cân bằng và phối hợp các kỹ năng có được là rất quan trọng đối với kết quả giáo dục và hiệu quả trong tương lai của mỗi đứa trẻ.” – Tương tác xã hội trực tiếp cũng sẽ Giúp trẻ thể hiện sự phát triển về thể chất và tinh thần thông qua đôi mắt, khả năng nói và cuộc sống của trẻ. Điều này là không thể nếu đứa trẻ ngồi trong xe đẩy phía trước và người mẹ thờ ơ với việc sử dụng điện thoại thông minh.

“Trẻ em cần di chuyển tự do, khám phá tất cả các vật thể xung quanh và cần tương tác trực tiếp. Anh ấy nói rằng ngay cả khi chúng chỉ ôm, chúng có thể” mặt đối mặt “với cha mẹ. Đại học Dundee nhận thấy rằng trẻ em thường ngồi trước xe đẩy, ngủ ít hơn, cười, tương tác và nói chuyện với cha mẹ, điều này có thể dẫn đến “cảm xúc nghèo đói”. Khi khuôn mặt của cha mẹ không nhìn thấy được, căng thẳng của trẻ tăng lên và nhịp tim tăng lên.

“Sân chơi tốt nhất trong vài tháng sau khi đứa trẻ chào đời là cơ thể mẹ trước tiên, sau đó là tấm chăn sạch trên sàn nhà. Từ đó, trẻ sẽ học cách kiểm soát đầu và cổ, cố gắng cuộn tròn và ngồi xuống một mình. Những gì một chiếc xe đẩy em bé không thể có. “Bà Goddard Bryce đã chia sẻ .

Zhou Xien (Theo Telegraph)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website