Dinh dưỡng, tập thể dục tốt cho bệnh nhân viêm xương khớp

Chỉ trong hai ngày, chương trình tư vấn phòng ngừa và điều trị viêm xương khớp đã nhận được hơn 1.000 câu hỏi. Nhiều độc giả chia sẻ suy nghĩ của họ về chăm sóc sức khỏe tư nhân và truyền miệng … Tuy nhiên, theo các chuyên gia, việc tự nguyện điều trị căn bệnh này sẽ khiến căn bệnh trở nên tồi tệ hơn và khiến nó trở nên tàn phế hơn.

Bà Ruan Manha ở Hà Nội cho biết, bà của bà bị đau đầu gối kinh niên. Gần đây, có ý kiến ​​cho rằng ngoài trị liệu đầu cá bằng xương rồng, chất nhầy đầu rắn cũng có thể chữa viêm khớp. Có thể theo dõi điều trị. Tuy nhiên, sau một thời gian nhẹ nhõm, khớp gối của anh cũng có triệu chứng đau và run, như sỏi.

Theo các chuyên gia kế hoạch, hoàn toàn không có cơ sở khoa học nào cho thuốc uống cá lóc nói trên và viêm xương khớp như dầu. Cá đầu ăn sẽ được hấp thụ để tạo ra các chất dinh dưỡng cần thiết. Không ai chứng minh rằng dầu cá lóc làm tăng độ nhớt khớp. Tất cả các tin đồn về mọi người phải hết sức cảnh giác, ví dụ, nhiều người cho rằng ăn và nuốt cá chép mật có thể chữa được tất cả các bệnh, nhưng điều này thực sự nguy hiểm và có thể gây viêm thận hoặc thậm chí tử vong. Trong một thời gian ngắn .

Yoga rất tốt cho xương và khớp, nhưng nó cũng đòi hỏi phải tập thể dục đúng cách cho bệnh nhân bị viêm xương khớp

Độc giả Thanh Georgia của Georgia, người dân thành phố Hồ Chí Minh Tôi muốn biết: “Tôi năm tuổi và tôi 54 tuổi. Anh ấy thường chơi bóng bàn … nhưng trong những tháng gần đây, mỗi khi anh ấy kết thúc trò chơi, đầu gối của anh ấy bị thương. Hãy hỏi một người được chẩn đoán bị viêm khớp gối. Hiện tại, tôi đã dừng chơi bóng bàn bằng chân và đồ uống có chứa tinh chất tự nhiên Peptan, vì cách sử dụng rất tốt. Tôi muốn hỏi bác sĩ có nên uống thuốc thường xuyên không? … “

Theo giáo sư Tiến sĩ Trần Ngọc An – Hiệp hội Thấp khớp Việt Nam, có nhiều loại thuốc điều trị viêm xương khớp, nó có thể bổ sung các chất dinh dưỡng tự nhiên như Peptan trong thế giới tự nhiên, và đã cho thấy tác dụng kèm theo đối với các bệnh sau đây.Sụn ​​và xương dưới sụn giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị viêm xương khớp. Nhưng hãy nhớ rằng, sử dụng lâu dài có thể làm chậm sự lão hóa của khớp mà không làm bệnh nặng hơn hoặc làm chậm mức độ nghiêm trọng của nó, vì vậy nó nên được sử dụng kết hợp với nhiều phương pháp khác (như vật lý trị liệu). … Đang điều trị viêm xương khớp. Ngoài ra còn có khớp, nhưng nhiều người lo lắng về việc không tập thể dục quá nhiều, vì vậy Độc giả 8 của Đặng Vinh Quang tại Thành phố Hồ Chí Minh nói rằng họ có thể bị đau khớp. Phải mất ít nhất 30 phút, nhưng gần đây, mỗi đêm, mỗi sáng, gần đầu gối, mắt cá chân sẽ hơi ấm. Anh muốn biết mình có nên tăng thời gian tập thể dục hay không và tập thể dục như thế nào?

Giáo sư Tiến sĩ Trần Ngọc An cho biết, với tuổi tác, viêm xương khớp đã xuất hiện, đặc biệt là khớp gối. Viêm xương khớp được đặc trưng bởi viêm, sưng, sốt, đau và đôi khi đỏ. Khi béo phì là do không tập thể dục, ăn thức ăn nhanh … phổ biến cũng là khi mọi người có xu hướng tăng thể lực và tập thể dục. Nhiều người làm việc rất chăm chỉ và nhiều người bị thương, điều đó ngăn cản họ tập thể dục. Do đó, việc tập luyện phải chính xác, từng bước khôi phục chức năng của khớp, không bị kích thích, khó chịu. Trong trường hợp chấn thương, bạn cần phải hoàn toàn yên tĩnh và nhập viện để mọi người có thể điều trị tất cả các dấu hiệu viêm và sau đó điều trị viêm xương khớp. Bệnh nhân phải đến một cơ sở y tế để biết chính xác viêm khớp là gì, ở đâu và làm thế nào nó bị thoái hóa, để được điều trị đúng cách.

Peptide tự nhiên – một thế hệ dinh dưỡng mới với sự phong phú sinh học, sụn tái tạo và lớp dưới da. Sụn ​​giúp chăm sóc khớp.

Những người tập thể dục thường xuyên đôi khi có thể bị thương. Nhiều người đang vội vã và phong trào sớm dữ dội đã không hồi phục sau chấn thương b & # 7883; Đáp lại. Ông Nguyễn Minh Châu (30 tuổi, ở thành phố Hồ Chí Minh) cho biết: “Sau khi chơi bóng đá, đầu gối của tôi bị cong và đầu gối của tôi bị sưng trở lại. Thật đau đớn. Sử dụng MRI, mọi thứ đều bình thường. Bây giờ tôi có thể đi lại bình thường, nhưng đầu gối bị thương, đôi khi đau và bóng bị băng vào đầu gối. Nhưng thường thì đó là một chấn thương nhẹ và sưng. Cảm giác dễ dàng “uốn cong” và tránh tác động mạnh. Các bác sĩ để hiểu làm thế nào để tiếp tục các hoạt động thể chất của tôi một cách bình thường nhất.

Bác sĩ Tang Ha Nam Anh-Trưởng khoa Phẫu thuật thẩm mỹ của Bệnh viện Ruan Sanfu là cần thiết để chẩn đoán chính xác bệnh. Thông thường, nó có liên quan đến vật lý trị liệu. Điều trị y tế (thuốc) là phương pháp điều trị chính và thường mang lại kết quả tốt. Xu hướng hiện nay là nhiều bệnh nhân đang tìm kiếm các sản phẩm có chứa chiết xuất tự nhiên, như tinh chất Peptan, để giúp phục hồi sụn khớp và tổn thương xương dưới màng cứng , Chăm sóc và tái tạo để giảm đau., Ngăn ngừa viêm xương khớp tiến triển và an toàn.

Linh Nguyễn

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website