8 năm sinh và sống sót kỳ diệu 5

Vào thời điểm đó, vào năm 2007, cặp vợ chồng Varvara và Dimitri đã tin tưởng Bệnh viện John Radcliffe ở Anh. Hôm nay, họ nghĩ rằng đây là một vụ cá cược tuyệt vời, và câu chuyện bắt đầu trong trái tim. Đội ngũ y tế không chỉ thách thức mọi người sinh 5 lần an toàn mà còn mất 4 tháng để chăm sóc mẹ và tất cả các bé gái đều có sức khỏe tốt.

Năm 8 tuổi vào năm tới, hiện có năm cô con gái là Mtavaveta đến từ Nga, Alexandra, Nadzhda, Tatiana, Varvara và Altumkin trở về Vương quốc Anh, cảm ơn vì đã cứu mạng Mọi người.

Trẻ em dưới 5 tuổi bao gồm Alexandra, Tatiana, Varvara, Eliza Vita và Nadzhda. Tám năm sau ca phẫu thuật, họ đã gặp bác sĩ Lawrence Ipei. Ảnh: Thenewsgazette .

“Tôi rất vui khi gặp lại các cô gái ở đây. Chồng tôi và tôi rất biết ơn các bác sĩ và y tá đã chăm sóc Varvara và các em. Chúng tôi ở đây để bày tỏ lòng biết ơn với họ:” Người 37 tuổi Dimitri là cha của năm đứa trẻ.

Bác sĩ tại Bệnh viện John Radcliffe cũng rất vui khi gặp lại bạn. nhỏ. Bác sĩ Lawrence Impey, người giám sát hoạt động, nhớ lại: “Cuộc phẫu thuật được lên kế hoạch như một hoạt động quân sự. Sức khỏe của năm đứa trẻ là rất khó khăn”, tôi nói với vợ và tôi. Rủi ro Varvara và Dimitri. Vì vậy, tôi rất vui khi làm cho những cô gái này khỏe mạnh và hạnh phúc. “Năm em bé sơ sinh đã chụp ảnh nhóm với nhiều nhân viên tại Đại học Sick John Radcliffe ở Vương quốc Anh. – Nhiếp ảnh: Thenewsgazette. – Ca phẫu thuật được thực hiện vào năm 2007 Được tổ chức vào ngày 10 tháng 11, một nhóm gồm 18 bác sĩ, y tá và máy móc đã lên kế hoạch cẩn thận, đây là dịch vụ hiện đại nhất, sau khi sinh, em bé được gửi đến phòng chăm sóc đặc biệt, cậu bé được gửi đến Charlotte, London Bệnh viện Queen Queen, sau đó đến Bệnh viện Stockmandeville ở Buckinghamshire. Ba đứa trẻ ở bệnh viện John Radcliffe.

Cuộc sống khỏe mạnh của em bé ở tuổi 5 là rất hiếm, và nguy cơ của người mẹ là rất cao. Trong hầu hết các trường hợp, trẻ sơ sinh bị phá thai hoặc sinh non rất khó sống sót, nhưng ngay cả khi 5 đứa trẻ này được sinh ra sớm hơn 14 tuần so với thai tiêu chuẩn, cân nặng của chúng dao động từ 0,8 kg đến 0,9 kg, rất an toàn. Có một bác sĩ và hai y tá chăm sóc anh ta.

“Lúc đó, bạn nhỏ bé nhưng mạnh mẽ. Họ là những chiến binh. “Dimitri nói. Sau bốn tháng điều trị, cả gia đình trở về nhà ở ngoại ô Moscow. Varvara đã từ chức để chăm sóc năm đứa trẻ và nhận trợ cấp của nhà nước. – Varvara và Dimy Terry và Tatiana, Valvara, Tháp Elizabeth, Nadezhda và Alexandra (từ trái sang) Ảnh: Thenewsgazette .- — Hiện tại, các cô gái đang học tiếng Anh. Họ đến nhà thờ mỗi tuần để hát và Hát trong dàn hợp xướng. Varvara nói: “Mặc dù có mâu thuẫn, bạn vẫn rất thân thiết như tất cả anh chị em và những đứa trẻ khác. Họ thích mặc quần áo giống nhau vì khi người khác mặc quần áo, họ sẽ ghen tị. Cá tính độc đáo, vợ tôi và tôi khuyến khích họ mạnh mẽ. “:” Alexandra (Alexandra) là một nhà lãnh đạo. Không ai giữ im lặng. Mọi người đều thích ồn ào. “

Walva Varvara và Dimitri quen nhau từ nhỏ. Giáo viên toán, Varvara là giáo viên dạy nhạc, không phải là người nghèo, nhưng không dễ để đi du lịch tới Anh cùng cả gia đình. : Hạnh phúc của người dưới 5 tuổi-Phan Dương (theo Thenewsgazette)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website