Điều hòa hệ thống miễn dịch để ngăn ngừa bệnh tuyến giáp

Khi hệ thống miễn dịch của cơ thể bị rối loạn, việc sản xuất hormone tuyến giáp trở nên không ổn định, dẫn đến chứng cường giáp hoặc suy giáp. Do đó, sự điều hòa của hệ thống miễn dịch là yếu tố chính trong phòng ngừa và điều trị các bệnh về tuyến giáp.

Tuyến giáp là một tuyến nội tiết nằm ở phía trước cổ, tạo ra các hormone hiệu quả. Điều chỉnh chuyển hóa chất béo và carbohydrate, điều chỉnh hoạt động hô hấp, nhiệt độ cơ thể, phát triển não bộ và các hoạt động tim mạch và hệ thần kinh. Mặc dù các bệnh về tuyến giáp như cường giáp và suy giáp có các triệu chứng khác nhau, nhưng chúng là cùng một nguyên nhân gây ra các bệnh miễn dịch. Bệnh tuyến giáp xảy ra do cơ thể tự sản xuất kháng thể chống lại hoạt động của tuyến giáp.

Bệnh tuyến giáp là do các bệnh của hệ thống miễn dịch.

Trong hội chứng bệnh tuyến giáp, các kháng thể tự động sẽ nhận nhầm các tế bào của mô tuyến giáp (do nhiễm trùng, các yếu tố môi trường …) là các vật thể lạ và tấn công chúng, phá hủy chúng, thay đổi tổng hợp hormone, dẫn đến T3 trong máu ( Triiodothyroxine), T4 (tetraiodothyroxine) có nồng độ máu thấp, kích thích tuyến yên để tăng tiết tuyến yên. TSH (hormone kích thích tuyến giáp). Dưới sự kích thích của hormone kích thích tuyến giáp, tuyến giáp mở rộng. Lúc này, bệnh nhân sẽ có triệu chứng giảm nhịp tim, giảm cung lượng tim và tốc độ lưu thông, giảm co cơ, giảm nhu động ruột, tạo máu và giảm nhiệt độ cơ thể, và biểu hiện một số triệu chứng như mệt mỏi, tăng cân, khô da, tóc Khô và khó tập trung …

Trong hội chứng cường giáp, cơ thể sản xuất các kháng thể tự động tương tự TSH, khiến cơ thể nhận ra nhầm các kháng thể tự sản xuất như TSH và các chất kích thích. Tôi thích tuyến giáp để tăng sản xuất hormone T3 và T4. Do đó, tuyến giáp mở rộng và gây ra các triệu chứng, như rối loạn chuyển hóa nhiệt độ cơ thể (tay nóng và nóng, da nóng), khát nước (uống quá nhiều, đi tiểu thường xuyên) và nhịp tim thường xuyên. Thâm nhập nhanh, tăng nhu động ruột … Nếu bạn không nhanh chóng điều trị suy giáp hoặc cường giáp, bệnh sẽ nặng hơn và các biến chứng của viêm tuyến giáp, bướu cổ và ung thư tuyến giáp rất khó điều trị. – Siêu âm có thể phát hiện bất thường tuyến giáp. Trong điều trị ban đầu, Tây y thường sử dụng các loại thuốc ảnh hưởng trực tiếp đến tuyến giáp. Những người bị suy giáp có thể dùng các loại thuốc có thể thay thế thyroxine, chẳng hạn như levothyroxin. Đối với bệnh cường giáp, bác sĩ có thể kê toa thuốc antithyroid, chẳng hạn như methionine hoặc methimazole, tùy thuộc vào tình trạng của bệnh nhân. Tuy nhiên, đối với bệnh suy giáp, bệnh nhân phải dùng levothyroxin suốt đời và có liên quan đến nhiều tác dụng phụ liên quan. Còn đối với bệnh cường giáp, sau một thời gian điều trị bằng thuốc kháng giáp, bệnh nhân thường bị biến chứng suy giáp.

Về nghiên cứu bệnh tuyến giáp, nhiều chuyên gia đã khẳng định tầm quan trọng của việc tăng cường và điều chỉnh hệ thống miễn dịch của con người trong điều trị và ngăn ngừa tái phát bệnh tuyến giáp. Trong các phương thuốc truyền thống của Trung Quốc, các loại thảo dược quý giàu iốt như tảo được kết hợp với các loại thuốc có tác dụng điều hòa miễn dịch (như Ấn Độ (xoang, trầm cảm), ba răng, nhân sâm …) để đảm bảo an toàn . Trong thời gian điều trị lâu dài, cơ thể bệnh nhân sẽ cải thiện sức khỏe tuyến giáp. Ngày nay, đây cũng là một xu hướng phòng ngừa và điều trị bệnh tuyến giáp.

Hiện nay, các loại thuốc trên được tích lũy từ tinh chất của y học cổ truyền đã được sản xuất theo lộ trình kỹ thuật hiện tại. Đại học, dưới dạng viên nén thực phẩm chức năng thực phẩm Ich Gia Vương. Nó là một sản phẩm có thành phần chính là laver. Laver là một loại laver giàu iốt và các chất dinh dưỡng tự nhiên. Nó được kết hợp với các loại thảo mộc quý như Inne, ba răng, nhân sâm và magiê. Một tuyến giáp khỏe mạnh điều chỉnh hormone tuyến giáp và hệ thống miễn dịch. Các sản phẩm hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh về tuyến giáp như suy giáp, cường giáp và bướu cổ, giảm các triệu chứng của bệnh tuyến giáp, như điều chỉnh nhiệt độ, ổn định tim mạch, huyết áp, cholesterol trong máu … Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa sự tái phát của bệnh nhân sau phẫu thuật khối u tuyến giáp. Hoặc sau khi xạ trị ung thư tuyến giáp … không gây ra tác dụng phụ nào.

Sản phẩm vừa được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng danh hiệu “Sản phẩm vàng sức khỏe cộng đồng”. Và giá của “100 sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho gia đình và trẻ em” được bình chọn bởi người tiêu dùng.

Lưu ý cho bệnh nhân suy tuyến giáp:

Đối với bệnh nhân cường giáp, nên ưu tiên ăn thực phẩm giàu Goitrogen để bổ sung calo (bắp cải, súp lơ, củ cải)), thực phẩm giàu vitamin C, E, canxi và kẽm trong khoáng chất vi lượng. Đối với bệnh nhân suy giáp và bệnh tuyến giáp lành tính, nên bổ sung khoáng chất như iốt, selen, kẽm, magiê và vitamin A. Những thực phẩm này rất giàu protein. Bệnh nhân phải hạn chế ăn quá nhiều thực phẩm cyanate (bắp cải, củ cải, củ cải), thực phẩm béo (mỡ lợn, dầu cá, bơ).

Nguyên nhân gây rối loạn chức năng tuyến giáp là bệnh miễn dịch, phơi nhiễm phóng xạ, yếu tố di truyền. .. Các sản phẩm của Ich Gia Vương có chứa các thành phần giúp điều hòa hệ thống miễn dịch của cơ thể, chẳng hạn như tảo, im, KI và Mg. Do đó, tác dụng lên cơ chế chung của các trường hợp bệnh tuyến giáp là các bệnh về hệ miễn dịch, bao gồm cường giáp và chức năng tuyến giáp Suy giáp. //benhbuouco.vn/ để biết thêm thông tin .

(Nguồn: Ich Giáp Vương)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website