Có nguy hiểm khi sử dụng chất làm se âm đạo?

Tôi 35 tuổi và có hai con. Âm đạo bị giãn, vì vậy tôi lo lắng rằng nó sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của hai vợ chồng. Tôi đã sử dụng một loại thuốc có thể làm se khít âm đạo nhanh chóng. Giá mỗi viên 30 ml chỉ 900.000 đồng. Thật vậy, lần đầu tiên tôi sử dụng nó tốt mà không gây ra tác dụng phụ nào, chồng tôi không biết. Tuy nhiên, sau tháng thứ hai, âm đạo của tôi bị ngứa và khô, tôi không dám lại gần chồng. Bác sĩ ơi, đây có phải là tác dụng phụ của thuốc không? Làm thế nào để khắc phục tình trạng này?

Trả lời:

Trạng thái âm đạo không còn giống như khi con gái sinh con, nhưng nó rất phổ biến và ảnh hưởng đến hạnh phúc của vợ chồng. Từ y học đến vật lý trị liệu đến phẫu thuật, có rất nhiều phương pháp điều trị. Tất cả các phương pháp nên được kiểm tra và kê toa bởi bác sĩ. Không mua thuốc không kê đơn để sử dụng cá nhân.

Bạn có khả năng bị kích thích âm đạo và gây khó chịu, vâng, điều này có thể là do âm đạo bị thắt chặt bởi thuốc. Trên thực tế, không có loại thuốc nào thực sự có thể thắt chặt âm đạo một cách nhanh chóng, nhưng nó chưa được thử nghiệm. Bạn cần cẩn thận, vì các chất độc hại trong thuốc không chỉ làm cho âm đạo bị khô mà còn có thể co lại, điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản trong tương lai. Bạn nên đi khám bác sĩ để kiểm tra các vấn đề phụ khoa và được điều trị hợp lý. Thích hợp.

Tôi hy vọng bạn có thể có biện pháp khắc phục.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website