Bệnh tinh trùng mỏng là gì?

Công việc: Tin tức .

Tôi không có mong muốn trước đó. Có phải là bệnh không? (Tối thiểu) .

Trả lời:

Xin chào,

Tinh trùng nam có màu trắng đục, tinh trùng trắng lơ lửng trong một chất lỏng trong suốt như “đám mây”. Sau khi tinh trùng được sản xuất trong tinh hoàn, tinh trùng sẽ được lưu trữ trong túi tinh, trong khi chờ xuất tinh thoát ra, và dịch tiết của ống dẫn tinh và tuyến tiền liệt làm cho tinh dịch mờ đục, có thể so sánh với tinh trùng của chúng ta. Do không đủ tinh trùng, nên sự thay đổi là như thế này.

Trong thư, tôi chỉ nói rằng tôi đã thủ dâm trong vài ngày, nhưng tôi không cho biết số ngày này và khoảng thời gian giữa các giờ. Nếu số lượng “ảnh tự chụp” lớn và gần nhau, bạn có thể sử dụng các túi tinh để lưu trữ Vào thời điểm đó, mặc dù cương cứng và xuất tinh, tinh trùng sau khi xuất tinh sẽ thiếu tinh trùng. Tinh hoàn sẽ sản xuất và bổ sung dự trữ tinh trùng, và bây giờ tinh trùng bị pha loãng sẽ biến mất. Khi thủ dâm dày, nó thường cho thấy khó xuất tinh. Về cơ bản, “cậu bé” sau khi xuất tinh sẽ trở nên “cứng đầu” hơn, thường kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Như đã đề cập ở trên, tôi chỉ cần nghỉ ngơi, và các triệu chứng lo âu ở trên sẽ tự động biến mất. Để tránh ảnh hưởng sức khỏe, phải cẩn thận để tránh thủ dâm và hạn chế hành vi tiếp theo. Nếu các triệu chứng vẫn tồn tại sau một hoặc vài ngày nghỉ ngơi, nên tham khảo ý kiến ​​chuyên gia nam. Vào thời điểm đó, tình trạng tinh trùng có xu hướng bệnh lý.

Trân trọng .

Tiến sĩ Nguyễn Tấn Thu

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website