Cậu bé đã hồi phục sau khi bị mắc kẹt trong cậu bé 12 năm

Đầu năm 1988, Pistorius 12 tuổi sống ở Nam Phi. Sau khi bị đau họng, cơ thể anh trở nên yếu ớt và rơi vào trạng thái hôn mê. Cậu bé được chẩn đoán bị viêm màng não, nhưng bác sĩ không hoàn toàn chắc chắn về tình trạng của Pistolis. Chức năng não của Pistorius tương đương với chức năng của một đứa trẻ ba tháng tuổi và cần được chăm sóc cho đến khi chết.

Pistorius bắt đầu sống trên cây từ năm 12 tuổi. Ảnh: news.com.au

“” Vì bị nhiễm trùng não, tôi bị mắc kẹt trong trạng thái tăng trưởng thực vật và không thể giao tiếp hoặc phản hồi theo bất kỳ cách nào. Cuối năm đó, bác sĩ nói với bố mẹ tôi rằng họ bất lực và đề nghị tôi về nhà và chờ chết “, Pistorius. Cha mẹ của bạn Rodney và Joan Pistorius vẫn hy vọng con trai họ sẽ bình phục. Khi thay quần áo và đưa chúng đến trung tâm chăm sóc đặc biệt, anh sẽ tắm, ăn, đi ngủ vào ban đêm và thức dậy với giấy in báo. Pistorius bắt đầu tỉnh lại, có thể nhìn và nghe thấy mọi thứ, nhưng không thể di chuyển hay nói được. “Cơ thể S” dường như được đặt trong bê tông và không thể kiểm soát được. “” Mọi người đã quá quen với tôi đến nỗi tôi không biết gì, vì vậy tôi không biết tôi không biết gì. Pistorius nhớ lại: “Thực tế tàn khốc là tôi sẽ sống cuộc sống của mình như thế này mãi mãi. “Pistorius nhớ lại rằng tôi chỉ có một mình. Trên giường bệnh, Pistorius biết rằng Nelson Mandela trở thành Tổng thống Nam Phi năm 1994, và năm 1997 gia đình Công nương Diana không có tôi.” Tôi có một em trai và một em gái. Pistorius nói: “Khi gia đình tôi đi nghỉ mà không có tôi, tôi sợ họ sẽ chết trong một tai nạn xe hơi và sẽ không bao giờ gặp lại tôi nữa.” – Người con trai nhớ mẹ mình từng nói với ông: “Tôi hy vọng Bạn đã làm xong. Tôi biết điều này thật tồi tệ, nhưng tôi cần yên tâm. “Pistorius dần cảm thấy tuyệt vọng và đau khổ. “Tôi không giận bố mẹ vì tôi biết họ yêu tôi và họ làm hết sức. Nhưng tôi rất tức giận. Tôi đã khóc vô số lần.”

Một ngày nọ, Pistorius bất ngờ khởi động lại trong vòng tay của cô gái 24 tuổi Ý thức đã được khôi phục và mọi người đã cổ vũ cho nó. Cha mẹ của Pistorius yêu cầu anh ta kiểm tra y tế và xác nhận chắc chắn máy tính và phần mềm. Được bố mẹ trang bị, anh có thể đọc và viết cho chính mình sau nhiều năm điều trị và luyện tập liên tục.

Cậu bé ngạc nhiên và thích thú với trải nghiệm mới. Sắp có. “Đó là nếm thử đồ ngọt thú vị và cảm thấy ấm áp Pistorius nói:” Khi mua quà Giáng sinh cho gia đình, thật bất ngờ khi thấy phụ nữ mặc váy ngắn. “Pistorius 39 tuổi. Ảnh của vợ anh ấy: news.com.au. Anh ấy có bằng đại học và tìm được người yêu. Khi gặp Joanna năm 2008, anh ấy cảm thấy đặc biệt. Sau một thời gian làm quen và hẹn hò, hai người kết hôn vào tháng 6 năm 2009. Pistorius là một nhà thiết kế và phát triển web. Orius nhận ra điều lớn nhất trong cuộc sống là tình yêu. Chàng trai: Tôi đã thoát khỏi cuộc sống bị nhốt trong cơ thể “, tái hiện hành trình mười hai năm” bị mắc kẹt trong cơ thể “.

Phương (Theo tin tức)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website