“Bệnh” của nhiều dân quân là gì?

Lông mao của “cậu bé” nhỏ, nhưng không đau hay ngứa, và anh ta đã chết một vài ngày sau đó. Bác sĩ hỏi tôi hỏi triệu chứng của tôi là gì? (Trước)

Ảnh: Menshealth .

Trả lời:

Xin chào,

Để đảm bảo sức khỏe sinh sản của nam giới, phát hiện sớm và chẩn đoán bệnh. Ở vùng sinh dục nam, khi một trong ba triệu chứng sau đây xảy ra, bộ y tế khuyên bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ: đau (đau tự nhiên, chạm, đau khi đi tiểu).

– Xuất tiết bất thường: Không thể xả nước tiểu hoặc nước tiểu cùng lúc với nước tiểu, dịch tiết có màu bất thường (đỏ, nâu, trắng), mùi … Tóm lại, nếu tốc độ dòng chảy khác với nước tiểu hoặc tinh dịch thông thường ( (Xuất tinh hoặc tình huống trong mơ), lưu lượng máu bất thường – bất thường: loét, sẩn, mụn cóc, mụn nước. Thông thường, hình dạng, màu sắc hoặc kích thước của một “cậu bé” thay đổi đột ngột.

– Vì tôi không quan sát thấy bất kỳ tổn thương nào, tôi cũng không có đủ thông tin về triệu chứng, tôi không thể đưa ra bất kỳ chẩn đoán cụ thể nào. Theo tôi, tình trạng của bạn thuộc nhóm triệu chứng “tổn thương bất thường”. Khi bạn có các triệu chứng trên, cần nhanh chóng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ tại một cơ sở y tế chuyên nghiệp. Qua kiểm tra, bác sĩ sẽ xác định xem đây là biểu hiện sinh lý bình thường của vùng sinh dục nam hay bất kỳ triệu chứng bệnh lý nào.

Trân trọng.

Bác sĩ Nguyễn trò chơi của bạn

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website